Travel & Entertain

'เอาท์ริกเกอร์'พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาด ซื้อรีสอร์ทระดับ5ดาวในมัลดีฟส์



ภูเก็ต – เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป “แบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดชั้นนำระดับโลก” ซื้อกิจการรีสอร์ทระดับ 5 ดาว Maafushivaru Resort ในมัลดีฟส์ ตามแผนธุรกิจขยายพอร์ตโฟลิโอในภูมิภาคเอเชียและที่อื่นๆ  รีสอร์ทสุดหรูได้เปลี่ยนชื่อเป็น Outrigger Maldives Maafushivaru Resort และเปิดให้บริการ ต้อนรับนักท่องเที่ยว เมื่อ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

นักเดินทางทั่วโลกจำนวนมากยกให้มัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางชายหาดที่หรูหราและโรแมนติกที่สุดในโลก โดดเด่นในด้านทัศนียภาพ ธรรมชาติของท้องทะเลที่ยังอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์ที่ใสจนมองเห็นพื้นทราย หาดทรายสีขาวตัดกับทะเลสีฟ้าครามที่ไม่มีที่สิ้นสุด Outrigger Maldives Maafushivaru Resort ตั้งอยู่ทางใต้ของ Ari Atoll ใช้เวลาเดินทางเพียง 25 นาทีจากสนามบินมาเล่โดยซีเพลน (seaplane) ประกอบด้วยคอลเล็กชั่นของวิลล่าสุดหรู 81 หลัง ทั้งแบบบีชวิลล่า (Beach Villa) พูลวิลล่า (Private Pool Villa) ดูเพล็กซ์วิลล่า (Duplex Villa) และบังกะโลกลางน้ำ (Overwater Bungalow) ซึ่งเพิ่งได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนสุดหรูแบบครบวงจรของมัลดีฟส์

“มีจุดหมายปลายทางไม่กี่แห่งที่รวมความงดงามตระการตา สันโดษและสร้างความผ่อนคลายไว้ด้วยกัน รีสอร์ทแห่งนี้จะมาเป็นส่วนเติมเต็มให้กับ แบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดชั้นนำ ของเรา และด้วยการเดินทางท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นตัว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับแขกจากทั่วโลกสู่มัลดีฟส์ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว Outrigger Signature Experiences ชื่นชมวัฒนธรรมมัลดีฟส์ในบรรยากาศของการพักผ่อนริมชายหาดที่น่าจดจำ รวมถึง The Outrigger Way ซึ่งเป็นหัวใจในการบริหารแบรนด์เอาท์ริกเกอร์ ที่ให้ความเคารพในวัฒนธรรมท้องถิ่นและการแสดงความขอบคุณต่อชุมชนที่เราดำเนินการอยู่ และในโอกาสที่เอาท์ริกเกอร์รีสอร์ทจะครบรอบ 75 ปีในปีนี้ เราตั้งตารอที่จะเฉลิมฉลอง และให้รีสอร์ทสุดหรูแห่งใหม่ในมัลดีฟส์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของก้าวต่อไปของความสำเร็จของแบรนด์รีสอร์ทริมชายหาดชั้นนำของเรา” เจฟ วาโกเนอร์ ประธานและซีอีโอของ เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป กล่าว

ที่ Outrigger Maldives Maafushivaru Resort นอกจากจะได้สัมผัสคอนเซ็ปต์ Barefoot Luxury ที่ผสมผสานความสะดวกสบายร่วมสมัยเข้ากับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสนุกสนานแล้ว แขกผู้เข้าพักยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษ จากร้านอาหาร บาร์และคาเฟ่ ถึง 7 แห่งที่มีไว้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ตั้งแต่อาหารเอเชียไปจนถึงอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ผ่อนคลายไปกับสปาของรีสอร์ท ที่เปรียบเสมือนโอเอซิสแห่งสุขภาพ และประสบการณ์ที่น่าจดจำนั้นได้รวมถึงการผจญภัยดำน้ำกับนักชีววิทยาทางทะเล เพื่อดูกระเบนราหูตามแนวปะการัง การล่องเรือรอบๆ Ari Atoll และการร่วมกิจกรรมดูแลสิ่งแวดล้อมกับ Outrigger's ZONE (OZONE) เพื่อฟื้นฟูแนวปะการังและเพื่อปกป้องท้องทะเลให้กับคนรุ่นต่อไป

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Outrigger.com/Maafushivaru  โปรโมชั่นพิเศษ “Book Early and Save” ห้องพักพร้อมอาหารสองมื้อ และติดตามข่าวโปรแกรมและข้อเสนอพิเศษของรีสอร์ทได้ที่ Outrigger DISCOVERY  เร็วๆนี้