EDU Research & ESG

งาน 'SOA BIG MEETING 2022' สานสัมพันธ์ประสบการณ์จากพี่สู่น้อง



กรุงเทพฯ-ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับงาน “SOA BIG MEETING 2022” กิจกรรมดีๆที่ชาวเต็กสุดขอบ สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU ที่ใช้เป็นเวทีสำหรับการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ด้วยการมาร่วมถ่ายทอดความรู้ และ Sharing ประสบการณ์ จากนักออกแบบรุ่นใหม่ ในมุมมองทัศนคติ บุคลิกภาพภายในและภายนอก การเข้าสังคม การเข้าใจสภาพแวดล้อมในการทำงานกับผู้อื่นอย่างมืออาชีพ ซึ่งการจัดงาน Big Meeting ในปีนี้ จัดรูปแบบพิเศษสุดๆ ด้วยการจัดงานแบบ OUTDOOR Onsite ชิล ชิล ณ ศาลาชงชาญี่ปุ่น Japanese Tea Pavilion (ต้นแบบเรือนไม้ประหยัดพลังงาน) ด้านข้างอาคาร 10 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

อาจารย์ธีรบูลย์ พิศาลอภิพงศ์ คณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ กล่าวว่า สำหรับงาน SOA BIG MEETING นั้น ถือเป็นเวทีสำหรับการถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ดีๆจากรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน ได้นำความรู้และประสบการณ์ดีๆมาเล่าสู่รุ่นน้องเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนและต่อยอดสู่การทำงานที่ดีมีคุณภาพในอนาคต

โดยภายในงานเป็นการสัมภาษณ์ ศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ที่ประสบความสำเร็จในช่วงเวลา ณ.ปัจจุบัน อาทิ

01 : โอม ศุภกร สุนทรารักษ์ #Arch 15 A49, BD SCG UNIT ,SYNSPACESTUDIO ผู้มี Lifestyle ที่น่าอิจฉา จากสถาปนิกมือประกวดแบบ มาจับงาน เรื่องการลงทุนและพัฒนาธุรกิจ ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง SCG ในตำแหน่ง Business Development

02 : อาร์ม พงษ์พัฒน์ ศรีรัมย์ #Arch 17 Pongpat Architect สถาปนิกรุ่นใหม่ มุ่งมั่น ทุ่มเท ที่ผลงาน ได้รับความสนใจและคัดเลือกจากสื่อออนไลน์ อย่าง Design Something

03 : กาน้ำ ปรารถนา เงียบประโคน #IND 18 Nyger Studio ดีไซเนอร์สาวสวยที่ รับทำงานออกแบบ และหันมาเอาดีกับบริษัทตัวเอง ทำงานด้าน Rendering รับงานตปท.อย่างเดียว (USA / China)

04 : มอส อัษฎาวุฒิ บุญรัตน์ #Arch 20 Nanke Signature GROUP ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบได้ทุกอย่าง ผู้มีความฝัน และเดินตามฝันของตัวเองปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัทสถาปนิกที่อเมริกา

ต่อจากนั้น เป็นการพบปะสังสรรค์กันระหว่างอาจารย์และนักศึกษา มี Mini Party/Mini Concert จากน้องๆสถาปัตย์ชั้นปีที่ 1 DEK64 ดำเนินรายการโดย 2 MC สุดป่วนและกวน....อ.น๊อต (ผศ.อานนท์) และ อ.เก้ง (ดร.กฤษฎา) ทำให้ Big Meeting ในปีนี้ จึงมีรูปแบบพิเศษๆสุด!!!

#มหาวิทยาลัยศรีปทุม # #SripatumUniversity #SPU #dek65 #dek66 #TCAS3 #SOA #SOABIG MEETING2022 #คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์SPU