Travel & Entertain

ชาวบ้านแห่แก้บนท้าวเวชสุวรรณหลังรวย วัดปทุมบูชาทั้งแก้บน-ขอโชคคึกคัก



ปราจีนบุรี-แรงศรัทธาเลื่อมใสท้าวเวชสุวรรณวัดปทุมบูชา ยังไม่ลด บรรดาผู้แสวงหาโชคลาภยังเดินทางไปกราบไหว้ขอพรไม่ขาด รวมถึงคนที่พึ่งรับโชคไปหมาดๆก็เดินทางมาแก้บนจุดประทัดต่อเนื่อง

วันนี้ 7 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า   ตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลังจากประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว   บรรดาคนแสวงหาโชคลาภจากท้าวเวชสุวรรณ วัดปทุมบูชา ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก็ยังมุ่งหน้ามาไม่ขาด หลังปากต่อปากบอกกันต่อๆว่า ท้าวเวชสุวรรณวัดปทุมบูชาท่านให้โชคให้ลาภแม่นยำ   จนมีคนสามารถปลดหนี้ปลดสินไปแล้วจำนวนมาก 

และเมื่องวดที่แล้วมีคนโชคดีรับทรัพย์ไปหลายคน   โดยตลอดวันนี้(7เม.ย.) ผู้ที่เดินทางมาที่วัด กราบไหว้ถวาย เทียน ธูป ดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ผูกโบว์ตามกำลังวัน  เพื่ออธิษฐานขอที่กระบองท้าวเวชสุวรรณแล้ว   ก็ลงมาขอโชคด้วยการล้วงไหลูกปิงปอง เสี่ยงเซียมซี   เหมือนกับหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้เลข 375 ไปเสี่ยงดวงหวังลาภก้อนโตในงวดวันที่ 16 เมษายน 2565 

ขณะที่วันนี้ก็มีหญิงสาวรายหนึ่ง(ขอสงวนนาม)  ซึ่งเปิดเผยว่า ได้รับโชคจากการขอท่านท้าวเวชสุวรรณมาหลายงวดติดต่อกัน วันนี้ได้นำประทัดมาจุดถวาย จำนวน 3,000 นัด โดยบอกสั้นๆว่า ท้าวเวชสุวรรณให้โชคติดต่อกันมาหลายงวด แต่เป็นรางวัลเล็กๆ  มาวันนี้ เพื่อมาถวายประทัดและอธิษฐานขอโชครางวัลใหญ่โดยจะนำเลขที่ปลายประทัด คือเลข  208  - 30 และ 69 74 ไปซื้อซึ่งตนเองมั่นใจว่าจะไม่พลาดรางวัลใหญ่ตามที่ขอแน่นอน

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี