Travel Sport & Soft Power

เปิดแล้ว!!แลนมาร์คถ่ายรูปซากุระ44ต้น นทท.แห่เซลฟี่ต้อนรับลมหนาวที่โคราช



นครราชสีมา-เปิดแล้วแลนมาร์คจุดถ่ายรูปต้นซากุระ 44 ต้นนักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่ต้อนรับหน้าหนาวเมืองโคราช


    วันนี้ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาพร้อมด้วยนายนายเศรษฐภัทร จีระกุลธนันต์ เจ้าของร้านกาแฟฮิปคอฟฟี่ ได้ร่วมกันเปิดแลนมาร์คท่องเที่ยวและจุดถ่ายรูปแห่งใหม่อุโมงค์ต้นซากุระชิบูย่าที่บริเวณหน้าร้านกาแฟฮิปคอฟฟี่ ถนนสืบศิริ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

โดยบริเวณจุดท่องเที่ยวและเป็นแลนมาร์คสำคัญที่จะเป็นต้นซากุระจำนวน 44 ต้นที่วางอยู่ริมถนนเป็นเลนส์ปั่นจักรยานต์เพื่อสุขภาพตลอดระยะทาง 300 เมตร ซึ่งสร้างความแปลกตาและคนที่ใช้บริการร้านกาแฟฮิปคอฟฟี่ต้องแวะมาถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความสวยงามและช่วงหน้าหนาวนี้ในจังหวัดนครราชสีมาอีกด้วย


นายเศรษฐภัทร จีระกุลธนันต์ เจ้าของร้านกาแฟฮิปคอฟฟี่ เปิดเผยถึงความเป็นมาของต้นซากุระว่า สำหรับในตอนแรกนั้นซากุระหน้าร้านทั้ง 3 ตันนี้และมีถนนตัดผ่านเป็นเส้นทางจักรยานต์จึงมีแนวความคิดที่จะทำเป็นอุโมงค์ต้นซากุระเป็นการสร้างจุดแลนมาร์คแห่งใหม่

สำหรับจังหวัดนครราชสีมาพอได้ลองทำดูผลปรากฏว่าลูกค้าและประชาชนที่ผ่านไปมาต่างสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มอบอุโมงค์ซากุระให้กับนักท่องเที่ยวและชาวจังหวัดนครราชสีมาในระยะทาง 300 เมตร จำนวน 44 ต้น ตกต้นละ 4 หมื่นบาทที่นำมาประดับไว้ ให้เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยที่สุดอีกด้วย

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา