Travel Sport & Soft Power

'ลิสเติ้ลแกลเลอรี่'ร้านผลิตศิลปะรีไซเคิล โชว์งานศิลป์สไตลโมเดิ้ลไอรอนแมน



ฉะเชิงเทรา - ลิสเติ้ลแกลเลอรี่งานโชว์สไตลโมเดิ้ลไอล้อน รีไซเคิลใจกลางเมืองแปดริ้ว

วันนี้ 8 ธันวาคม 2563คุณกุลวีณ คูปเปย์ผู้จัดการเจ้าของร้าน"ลิสเติ้ลแกลเลอรี่"นำเข้าจากต่างประเทศเลขที่ 197/3 ถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรากล่าวเปิดเผยว่า ตนเองและสามีชาวฝรั่งเศสเห็นว่า จังหวัดฉะเชิงเทราเป็นจังหวัดหนึ่งที่น่าลงทุนการเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กรุงเทพฯเป็นเมืองที่กำลังมีความเจริญเกล้าสู่เศรษกิจพิเศษ EEC.มีเหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีวัดหลวงพ่อโสธร มึศาลหลักเมือง  วัดหงษ์ทองกลางทะเลมีโรง แรมสนามกอล์ฟและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมายเราอยากให้ลิสเติลแกลเลอรี่เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของแปดริ้วงานดีไซอินเทสแบบแปลกๆที่โดดเด่นที่ลูกค้าสามราถมาเลือกชมและสั่งผลิตในรูปแบบต่างๆทั้ง คน สัตว์ นาๆชนิดสิ่ง ของต่างๆทุกรูปแบบที่ติดผนังและตั้งโชว์ตาม รีสอร์ท โรงแรม สนามกอล์ฟ  สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่นและโครงการบ้านจัดสรรณ์มากมายที่กำลังบลูมอยู่

ขณะนี้ดิฉันไม่ใช่คนแปดริ้วแต่เข้ามาอาศัยอยู่นับสิบกว่าปีแล้วมองเห็นคุณค่าขยะจากเศษเหล็ก เศษไม้เนื้อแข็งที่ไม่มีใครเห็นคุณค่าทิ้งแล้วหรือขายในราคาถูกๆจึงเกิดไอเดียที่จะรีไซเคิ้ล นำกลับขึ้นมาทำเป็นรูปแบบต่างๆทำให้มีคุณค่าทางการตลาดโดยแปลงเป็นรูปสัตว์ต่างๆนาๆชนิดสร้างแบบแล้วประกอบชิ้นส่วนเข้าด้วยกันขึ้นมาใหม่โดยช่างโบราณต่างประเทศที่มีความละ เอียดและชำนาญจากบรรพ บุรุษเป็นงานวินเทส สตายใหม่ที่มีความคงทน สวย งามอยู่ใด้นานการให้สีสีนต่างๆอยู่ที่แบบและความต้องการของลูกค้า งานแฮนเมดประดับฝาผนัง งานดินเผาขึ้นรูป งานมองกอล์ฟที่เป็นงานไม้ใต้น้ำเนื้อแข็งจากธรรมชาติ งานแกะสลักรากไม้งานหล่อกระถางต้นไม้หัวคน งานโหลแก้วโชว์ขึ้นรูปโดยใช้ไฟเป่า เช่นรูปหล่อหัวช้างป่าเป็นงานประเภทซีเม็นต์เรซิ้นใช้ประดับบ้าน ผนังโรงแรม สวนน้ำทำพิเศษปลายงวงช้างพ่นน้ำใด้เพียงแค่เสียบปลั๊กไฟฟ้า งานทีเล็คทำด้วยมือโดยใช้เศษไม้สักหรือไม้เนื้อแข็งนำมาแต่งเสียบต่อกันใช้ปืนยิงเป็นตัวไดโนเสาร์  ม้าบินให้สีแบบธรรมชาติ บางตัวฉีดทาแล็กเกอร์เพื่อความคงทนสวยงาม ควายป่าทำจากเศษไม้สักเหลือใช้ทิ้งแล้ว เน็ตโคล่อนคันเลอร์ให้สีธรรมชาติฉีดแล็กเกอร์งานเหล่านี้เหมาะสำหรับโชว์ตามร้านอาหาร โรงแรม ภัตรตาคาร สวนหย่อม คาเฟ่  รีสรอท์ต่างๆ


        งานขึ้นรูปทำจากเศษขยะโลหะเหล็กแผ่นตัดต่อกันเป็นชิ้นๆเชื่อมต่อๆกันตามโครงสร้างแบบต่างๆใส่โลโก้สัญลักษ์ตามความต้องการของลูกค้าเช่นการผลิตตัวบาร์เบียร์ทำจากวัสดุเศษเหล็กรีไซเคิ้ลเป็นรูปหน้ารถโฟล์คสวาเกนด้านในเก็บแก้ว เหล้า วายใด้หลายอย่างสำหรับบริการลูกค้าเหมาะกับโรงแรม ร้านอาหารผับ บาร์ คาเฟ่ ต่างๆ งานกอลีร่าคิงคองโดยใช้เศษเหล็กตัดเป็นชิ้นกว่า312ชิ้นเชื่อมต่อกันเป็นตัว มีทั้งทั้งใหญ่ กลาง และเล็กตามความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบว่าจะสั่งขนาดไหนสามารถนำไปวางโชว์ตามถานที่ต่างๆ


    ลูกค้าที่สนใจและชื่นชอบสามราถเดินทางมาดูใด้ไม่ยากร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองแปดริ้วก่อนถึงขนส่งฉะเชิงเทราทั้งขาเข้าและขาออกเพียง1.5 กิโล  หรือโทร 0924690245, 0815555769 หรือที่เพจ  FB ร้านลิสเติ้ลแกเลอรี่

ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา