Travel Sport & Soft Power

ผู้ว่าฯแปดริ้วเปิดมหกรรมสัตว์ปีกสวยงาม ดีเดย์วันนี้-13ธ.ค.นี้มีจัดขายสินค้าชุมชน



ฉะเชิงเทรา-ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา เปิดโครงการพืชผักรักษ์สุขภาพ และมหกรรมสัตว์ปีกสวยงาม ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 งานแสดงสินค้า และจำหน่ายสินค้าวิสาหกิจชุมชน ซึ่งจัดงานขึ้นในระหว่างวันนี้ – 13 ธันวาคม 2563

วันนี้ 10 ธ.ค.63ที่อาคารวิถีไทย สวนปาล์มฟาร์มนก ต.บางตลาด อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพืชผักรักษ์สุขภาพ และมหกรรมสัตว์ปีกสวยงาม ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 ร่วมด้วยนายสัญชาน สกาญจนชัย กรรมการสมาคมสัตว์ปีสวยงามแห่งประเทศไทย นายปรัตรวีร์ วิจบ นายอำเภอคลองเขื่อน หัวหน้าส่วนราชการ วิสาหกิจชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ที่เกี่ยวข้อง

นายไมตรี  กล่าวว่า จังหวัดฉะเชิงเทราได้ร่วมกับสมาพันธ์สัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ได้จัดโครง การนี้ มาเป็นปีที่ 9 แล้วโดย มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างการรับรู้และกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในจังหวัดให้มากขึ้น และเป็นการส่งเสริมผู้ประ กอบการเกษตรของท้องถิ่นให้เกิดการสร้างมูลค่าเพิ่มให้สินค้าการเกษตรอีกด้วย

ซึ่งในปีนี้ทางสวนปาล์มฟาร์มนกได้จัดงานพืชผักรักษ์สุขภาพ และมหกรรมสัตว์ปีกสวยงามครั้งที่9โดย ภายในงานมีกิจกรรมที่ประ กอบไปด้วยการประกวดสัตว์ปีกสวยงามชิงถ้วยพระ ราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี การประกวดความสามารถสัตว์ปีกนานาชนิด งานแสดงสินค้า และจำ หน่ายสินค้าวิสาหกิจชุมชน ซึ่งจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 5 – 13 ธันวาคม 2563

ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา