Travel Sport & Soft Power

พาณิชย์สระบุรีตุ้นเศรษฐกิจวันหยุดยาว บูม2ตลาดดัง'หัวปลี-ต้าน้ำบ้านต้นตาล'



สระบุรี-พาณิชย์จังหวัดสระบุรีจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมช่องทางการตลาดและเชื่อมโยงจำหน่ายสินค้าและบริการให้นักท่องเที่ยวในวันหยุดยาวตามนโยบายรัฐบาล

วันที่11ธันวาคม​2563​   นางกฤษญาพร​  สุนทรพจน์ พาณิชย์จังหวัดสระบุรี เปิดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมช่องทางการตลาดและเชื่อมโยงจำหน่ายสินค้าและบริการให้นักท่องเที่ยวในวันหยุดยาวโดยจัดโครงการตลาดชุมชนเพื่อธุรกิจท้องถิ่นจังหวัดสระบุรีกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดและเชื่อมโยงการจำหน่ายสินค้าและบริการในตลาดประชารัฐต้องชมจังหวัดสระบุรีปีงบประมาณพ.ศ.2564 จำนวน 2 แห่งด้วยกัน คือตลาดต้าน้ำโบราณบ้านต้นตาล และตลาดประชารัฐต้องชมตลาดหัวปลี 

การจัดการในครั้งนี้มีกลุ่มผู้ผลิตผู้ประกอบการสินค้าในจังหวัดสระบุรีในพื้นที่ตลาดมาร่วมจำหน่ายสินค้าอาทิเช่นสินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าโอทอป สินค้าชุมชน และอาหารปรุงสำเร็จมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกคูปองส่งเสริมการขายและการจัดกิจกรรมนาทีทอง สินค้าราคาถูก กิจกรรม ช็อป ชิง โชค 100 บาท   และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย​ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในตลาดประชารัฐต้องชมตลาดหัวปลี กระตุ้นการท่องเที่ยวทำให้ชุมชนมีรายได้เพิ่มขึ้นส่งผลต่อเศรษฐกิจในจังหวัดสระบุรีได้เป็นอย่างดีในส่วนกิจกรรมจัดตามสถานที่และวันเวลาดังต่อไปนี้ ตลาดประชารัฐต้องชมตลาดหัวปลี 11-12 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. ถึง14.00น.  ตลาดต้าน้ำโบราณบ้านต้นตาล 13 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00น. ถึง 14.00 น.

ดำรงค์ ชื่นจินดา รายงานจากสระบุรี