Travel Sport & Soft Power

สมุทรสาครแถลงข่าวจัดการกุศลเดิน-วิ่ง งาน'พันท้ายนรสิงห์มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน'



 สมุทรสาคร-แถลงข่าวจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล เดิน-วิ่ง สมุทรสาคร พันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน กำหนดจัดในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ณ บริเวณศาลพันท้ายนรสิงห์  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนไปถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

วันนี้ (14 ธ.ค. 63) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมศูนย์การค้าพอร์โต้ชิโน นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายบุญส่ง แป้นน้อย อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร,  นายนิรุจน์  แก้วนิล  รองนายก อบต.พันท้ายนรสิงห์, นางวรรัตน์  เลิศอนันต์ตระกูล HR Director Thailand นายสุปรีดา อังธีระนุวงศ์ ผู้อำนยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการกุศล เดิน-วิ่ง สมุทรสาคร พันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 22 โดยมีส่วนราชการ  ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ สื่อมวลชนร่วมการแถลงข่าว

สำหรับ  การจัดแข่งขันเดิน-วิ่ง สมุทรสาคร พันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 22 กำหนดจัดในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ณ บริเวณศาลพันท้ายนรสิงห์  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนไปถึงวันที่ 31 มกราคม 2564  ซึ่งแบ่งกลุ่มเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 20 กิโลเมตร ชาย 11 รุ่น หญิง 9 รุ่น  มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร ชาย 12 รุ่น หญิง 10 รุ่น และเดินเพื่อสุขภาพ 3-6 กิโลเมตร (กลุ่มนี้ไม่ถือเป็นการแข่งขัน) ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง ฮาล์ฟมาราธอน 20 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร  จะได้รับถ้วยรางวัล และทุกคนที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัลทุกคน   

​​​​​​​

ทั้งนี้  การจัดแข่งขันเดิน-วิ่ง สมุทรสาคร พันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 22  มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพ กระตุ้นเศรษฐกิจ  ส่งเสริมการท่องเที่ยว และให้จังหวัดสมุทรสาครเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  ส่งเสริมให้ประชาชนรำลึกถึงความซื่อสัตย์ขององค์พ่อพันท้ายนรสิงห์  ที่ยึดกฎระเบียบมากกว่าชีวิตของตนเอง สำหรับรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะบริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร บริจาคเพื่อส่งเสริมและพัฒนาด้านการกีฬาของจังหวัดสมุทรสาคร ส่วนหนึ่งมอบให้กับองค์กรสาธารณกุศลในพื้นที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์ ตำบลโคกขาม และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนให้กับโรงเรียนที่ช่วยจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง จึงขอเชิญชวนผู้สนใจกิจกรรมเดิน-วิ่ง หรือผู้สนใจมีจิตศรัทธาร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้ สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร โทร.0-3441-3525