Authority & Harm

วงจรปิดจับภาพ2ผัวเมียแก๊งลักรถจยย. ที่จอดรถอ.สีคิ้วก่อนหลบหนีรถหาย6คัน/ด.



กรุงเทพฯ-วงจรปิดจับภาพสองผัวเมียแก๊งขโมยรถมอเตอร์ไซด์บริเวณจุดจอดรถอำเภอสีคิ้วก่อนหลบหนีเผยสถิติโดนขโมยไปแล้ว 6 คันต่อเดือน

วันที่ 24 พฤษภามคม 2565 วงจรปิดจับภาพโจรสองผัวเมียขับรถมอเตอร์ไซด์เทียบจุดจอดรถบริเวณปากทางอำเภอสีคิ้ว ก่อนใช้สกิลขโมยรถขับหลบหนีออกไปอย่างลอยนวล ล่าสุดเจ้าของรถมอเตอร์ไซด์คือนางสาวลัดดาวัลย์เชิดชูอายุ 23 ปี ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดและรูปรถมอเตอร์ไซด์เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้วแล้ว ซึ่งสถิติบริเวณที่จอดรถตรงนี้นับว่าเป็นคันที่ 6 แล้วที่รถมอเตอร์ไซด์หายเนื่องจากเป็นจุดจอดรถที่คนทำงานโรงงานมาจอดเป็นประจำหรือคนที่เดินทางโดยรถทัวร์ก็มักจะมาจอดไว้ ซึ่งเป็นก็จุดอีกจุดนึงที่แก๊งขโมยรถจับตามองและชอบมาขโมยรถมอเตอร์ไซด์ไปเป็นประจำ

โดยนางสาวลัดดาวัลย์ เชิดชูอายุ อายุ 23 ปี เจ้าของรถมอเตอร์ไซด์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ค.65 ตนได้นำจักรยานยนต์ยี่ห้อscoopy i สีดำติดแผ่นป้ายทะเบียน2กฌ7543นครราชสีมา มาจอดทิ้งไว้และได้นั่งรถประจำทางเพื่อไปทำธุระในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 2 วันตนก็กลับมาที่บริเวณจุดจอดรถที่บริเวณปากทางสีคิ้ว ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาก็ปรากฎว่ารถที่จอดไว้หายไปแล้ว ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงก็พบว่าเป็นชายกับหญิงขับรถมอเตอร์ไซด์มาจอดน่าจะเป็นช่วงกลางคืนได้งัดรถและขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตามรถตนก็หายเป็นคันที่ 6 แล้วในบริเวณนี้ ก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนขโมยมาดำเนินคดีให้ได้

ภาพ/ชริน วิจิตกลาง ข่าว/ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา