Travel & Entertain

สหกรณ์สิงห์บุรีเปิดตลาดนัดสินค้าเกษตร เกรดคุณภาพที่ห้างฯท็อปส์พลาซ่า



สิงห์บุรี-วันที่ 27 มิ.ย.65 นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานในพิธี งาน "ตลาดนัดสินค้าเกษตร เกรดคุณภาพจากสหกรณ์" ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ห้างท็อปส์ พลาซ่า สิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี  โดยมี นายกฤดากร กิ้มสวัสดิ์ สหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน  

ซึ่งภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าของสมาชิกฯ อาทิ ขนม ผลไม้ ปลาแดดเดียว น้ำพริก ไข่ไก่ ข้าวสาร อาหารแปรรูป เครื่องจักสาน โดยสินค้าที่มาร่วมจัดจำหน่ายล้วนเป็นสินค้าคุณภาพจากสมาชิกสถาบันเกษตรในจังหวัดสิงห์บุรี  และภายในงานยังมี กิจกรรมสาธิตการฝึกอาชีพ มีการจำหน่ายสินค้าราคาโปรโมชั่น กิจกรรมแจกรางวัลในงาน

สำหรับกิจกรรมนี้ ทางสำนักงานสหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรีได้จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมสร้างการพัฒนาความเข้มแข็งของเกษตรกรกลุ่มเกษตรกร  อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสถาบันเกษตรกรให้เป็นแหล่งรวบรวมผลผลิตจากสมาชิกเพื่อจำหน่าย โดยจะส่งผลให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายความร่วมมือระหว่างกลุ่มผู้ผลิตต่อกลุ่มผู้ผลิต ผู้ผลิตต่อตลาดสินค้าเกษตรและสามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าได้ ส่งผลให้เกษตรกรสมาชิกสถาบันเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการฯ มีมูลค่าการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น

จินตนา  ปานมี  ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี