Travel & Entertain

2 sis't Pool Villa Pattayaเป็นกันเอง พร้อมเปิดบ้านรับนทท.สายพูลวิลล่า



พัทยา-2 sis't Pool Villa Pattaya เปิดบริการบ้านพักพูลวิลล่าด้วยการบริการแบบเป็นกันเอง พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวสายพูลวิลล่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

มีรายงานว่า หลังจากเมืองท่องเที่ยวเริ่มขยับขยายธุรกิจขับเคลื่อนเศรษฐกิจกันมากขึ้นหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ค่อยๆ คลี่คลาย เมืองพัทยาซึ่งโดดเด่นด้านธุรกิจที่พักและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวกันมากขึ้นไปด้วย

ธุรกิจที่พักพูลวิลล่า เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาแรงเพราะกระแสนักท่องเที่ยวสายพูลวิลล่าที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวในหมู่คณะเริ่มมีมากขึ้น ทำให้ความคึกคักของธุรกิจที่พักในเมืองพัทยา รวมถึงที่พักพูลวิลล่าเริ่มกลับมามีสีสันมากยิ่งขึ้น ตามสถานการณ์ที่ผ่อนคลาย

2 sis't Pool Villa Pattaya ที่โดดเด่นด้วยบริการที่เป็นกันเอง พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการ บนพื้นที่รวมประมาณ 200 ตารางวา ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน long stay pattaya แบ่งเป็น 3 ห้องนอนวิวสระว่ายน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมห่วงยางแฟนซี มีสวนหน้าบ้านให้ทำกิจกรรม สามารถรองรับได้ 10-15 คน 

ภายในเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์ทำครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า กาน้ำร้อน ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว หม้อ กะทะ แก้ว ชาม ระบบเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง สัญญาณไวฟาย คาราโอเกะ เตาปิ้งย่าง และโต๊ะพลู สนใจจองบ้านพักติดต่อ 094-656 2632 คุณวิชญาณี แสงแก้ว ผู้บริหาร 2 sis't Pool Villa Pattaya