Authority & Harm

คู่อริตามกวนหาเรื่องถูกปืนตบหัวสุดแค้น โทรตามพวกมาเอาคืนถูกยิงสวนหวิดดับ



ราชบุรี-คู่อริตามมาหาเรื่องถูกปืนตบหัวโทรตามพวกมาเอาคืนถูกยิงสวนหวิดดับ เหตุเกิดบริเวณตลาดนัด ตีนสะพานข้ามแม่น้ำวัดใหม่ชำนาญ ม.5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 27 มิ.ย.2565ร.ต.อ.รัฐนินท์ เกษมสิทธิ์ชัยกุล ร้อยเวร สภ.โพธารามได้รับแจ้ง มีเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณตลาดนัด ตีนสะพานข้ามแม่น้ำวัดใหม่ชำนาญ ม.5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์  สร้อยทองมูล สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ สายตรวจเจ็ดเสมียน สายตรวจบางโตนด พร้อม นายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยามาฮ่าเบลอาร์สีแดง ทะเบียน กขธ-359 ราชบุรี ล้มคว่ำอยู่ เพียงคันเดียว ไม่พบผู้บาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บนั้นเพื่อนๆได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีไปก่อนหน้า ทราบชื่อผู้บาดเจ็บนายชาติชาย (พงษ์)ทองมาก อายุ25ปี เลขที่235 ม.3 อ.สวนผึ้ง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ไหล่ขวา 1 นัด นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1ราย ทราบชื่อนายฮาร์ท วิ่งหนีข้ามสะพานไปฝั่งวัดใหม่ชำนาญ ทางฝ่ายปกครองเจ็ดเสมียนได้นำส่งโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ถูกอาวุธปืนตบหัว ส่วนมือยิงคือนายบอย บ้านอยู่ ม.5 ต.บางโตนด หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปโดยใช้รถ ฮอนด้าคัพ 1กฒ5461ราชบุรี ต่อเป็นพ่วงข้าง ไปจอดที่บ้านและหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขอดูกล้องวงจรปิด ในภาพพบเพียงรถยนต์กระบะกับรถเก๋งสีดำมาจอดและกลุ่มของผู้บาดเจ็บ ได้ลงจากรถมาในมือถืออาวุธมีดดาบยาวและไม่เบทบอล วิ่งไล่ตีไล่ฟันคนยิง แต่ถูกนายบอย ชักอาวุธปืนยิงสวนไป 1นัดกระสุนเข้าที่ไหล่ขวาจากนั้นวิ่งหนีขึ้นรถไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปยังบ้านนายบอย แต่ไม่พบตัว พบเพียงแต่นายมอส ทองแก้ว อายุ23ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ นายมอสให้การว่าตนกับนายบอย ได้ขับขี่รถ จยย.พ่วงข้าง
ออกมาช่วยแฟนเก็บร้าน จังหวะนั้นนายฮาร์ทได้ขับขี่รถ จยย.คันที่ล้มเช้ามาหาเรื่องพวกตนนายบอยเลยใช้อาวุธปืนตบไปที่หัวแตกจึงทิ้ งรถหลบนี้ไปนายฮาร์ทจึงได้โทรตามเพื่อนคือนายอาทิตย์หรือพงษ์ ทองมาก คนที่ถูกยิงพร้อมรถกระบะและรถเก๋ง ประมาณ3คนได้มาจอดรถพร้อมอาวุธมีดดาบ ไม้เบสบอล วิ่งไล่ตีไล่ฟันนายบอย นายบอยจึงต้องชักปืนออกมายิงใส่คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  
ล่าสุดนายบอยก็ขอเข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนทั้ง2ฝ่ายอีกครั้ง