In Thailand

'เราไม่ทิ้งกัน'วัดประชุมโยธีจัดแจกข้าวฟรี ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ​



พังงา​-เจ้าอาวาสวัดประชุมโยธี ร่วมนอภ.เมืองพังงา นายกอบต.ถ้ำน้ำผุด "เราไม่ทิ้งกัน" ร่วมกับวัดแจกข้าวฟรี ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ​

วันที่ 28​ มิ.ย 2565 ที่วัดประชุม​โ​ยธี​ พระอาราม​หลวง​  พระ​เทพ​ปัญญา​โมลี​ เจ้าอาวาส​วัด​ประชุม​โ​ยธี​ (พระอารามหลวง)​ พร้อมด้วย​ ​ว่าที่ร้อยเอกพงษ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอ​เมืองพังงา นายทรงยศ​ นาคฤทธิ์​ นายก​องค์การ​บริหาร​ส่วน​ตำบล​ถ้ำน้ำ​ผุด​ นายเฉลิมศักดิ์​ อบสุวรรณ ร่วมมอบข้าวสาร​ และหน้ากากอนามัย​ จากผู้ใหญ่ใจดี ที่ส่งมอบมาให้ เพื่อให้นำไปมอบให้การช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ​ บรรเทาความเดือดร้อนและช่วยลดค่าใช้จ่ายครัวเรือนแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

พระเทพปัญญา​โมลี​ กล่าวว่า​ ทาง​วัดได้ร่วม​กับผู้ใหญ่​ใจดี​ในพื้นที่จังหวัด​พังงา​ รวมสบทบทุนจัดซื้อข้าวสารมาแจกให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน​จากพิษเศรษฐกิจ​  เพื่แช่วยบรรเทาและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนได้บ้าง​ โดยจะเน้นไปที่ผู้สูงอายุ​ ผู้​พิการ​ กลุ่มหาเช้ากินค่ำ​และรายได้น้อย

สำหรับ​ข้าวสาร​ที่นำมาแจกในวันนี้​ จำนวน​ 600​ ถุง​ ถุง​ละ​ 5​ กิโลกรัม​ พร้อมหน้ากากอนามัย​ จำนวน​ 600​ ชิ้น​  ซึ่ง​ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่มาขอรับข้าวสารอย่างต่อเนื่อง