In News

เซลขายรถชัยภูมิดวงเฮงถูกหวยรวย48ล.



หนุ่มเซลขายรถยนต์ชัยภูมิดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รวยเละ48ล้านออกวิ่งแก้บนกลับบ้านเกิดกว่า50กม.ไปกราบเท้าพ่อแม่ทั้งน้ำตา

กรณีเมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 16 กันยายน 2563ร้อยตำรวจเอกอัศวิน พรหมนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิได้รับแจ้งจากนายไพศาล ฦาแรง อายุ 36 ปีบ้านเลขที่ 101 หมู่ 14 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้นำลอตเตอรี่ 244083 รางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ เข้ามาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิโดยได้รับโชคครั้งนี้ไปกว่า 48 ล้านบาท

โดยนายไพศาล กล่าวว่าตนเองเป็นเชลล์ขายรถอยู่บริษัทขายรถ ดังแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดชัยภูมิและขณะได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ได้มีแม่ค้าลอตเตอรี่สาวใหญ่เดินมาขายลอตเตอรี่ให้โดยได้ยัดเยียดบอกให้ช่วยซื้อให้ด้วยเพราะงวดนี้ขายลอตเตอรี่ไม่ดีเลย ตนจึงชวยซื้อให้ไปจำนวน 8ใบ ซึ่งเป็นเลขที่ชอบพอดีจึงซื้อไว้ จึงได้รับโชคใหญ่ในครั้งนี้ซึ่งเงินที่ได้ส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญตามวัดต่างๆต่อไป

      ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 18.00น.หลังลงประจำวันนายไพศาล ฦาแรง อายุ 36 ปี หนุ่มผู้โชคดีถูกรางวัลที่1จำนวน 8 ใบรับเงิน48ล้าน ได้แต่งชุดนักกีฬามาเริ่มต้นออกวิ่งแก่บนจาก4แยกไฟแดงชัยภูมิ - หนองบัวแดง ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เพื่อกลับบ้านเกิดที่บ้านเกิดที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 14 บ้านโนนเก่าใหญ่ ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิเพื่อกลับบ้านเกิดเพื่อไปหาพ่อแม่และญาติพี่น้องที่บ้านเกิด เมื่อวิ่งถึงบ้านเกิดที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 14บ้านโนนเก่า ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ นายนายไพศาล ฦาแรง อายุ 36 ปี หนุ่มผู้โชคดีถูกรางวัลที่1จำนวน 8 ใบรับเงิน48ล้าน ได้ตรงเข้าไปลงกราบเท้าพ่อนายปราศักดิ์ ฦาแรง. 62ปีและนางนงค์ดวาญ ฦาแรง อายุ63ปีผู้เป็นแม่ ท่ามกลางความยินดีของญาติๆและเพื่อนๆในหมู่บ้านพร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่าตนจะนำเงินดังกล่าวมาไปใช้หนีสินให้ครอบครัวและส่วนที่เหลือจะให้พ่อแม่เก็บไว้ไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและจะพยามใช้เงินก่อนนี้อย่างประหยัดและระมัดระวังการใช้จ่ายเงินก่อนนี้ให้ดีที่สุด  ซึ่งยืนยันว่าจะยังคงยึดอาชีพเซลแมนขายรถยนต์ต่อไปเพราะถือเป็นอาชีพที่ตนถนัดและทำมานานแล้วและยังจะนำเงินส่วนไปทำบุญบำรุงศาสนาและสถานศึกในบ้านเกิดนอกนั้นยังจะนำไปบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้บุตรหลานในครอบครัวตนเองอีกด้วย/

วิรัตน์  ดวงแก้ว/ชัยภูมิ