Biz news

ริชมอนทส์คว้า4รางวัลใหญ่จากเวที Asia Pacific Property Awards 2022



กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 11 กรกฎาคม 2022: ริชมอนทส์ บริษัทในเครือของ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวแทนนายหน้าการขายอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย คว้าสี่รางวัลใหญ่จากเวที Asia Pacific Property Awards 2022-23 ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นเครื่องหมายแสดงการเติบโตของริชมอนทส์ ในการเป็นผู้นำแบบรอบด้านในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

ริชมอนทส์ ได้รับรางวัลถึง 4 รางวัล จากเวทีการแข่งขันที่มีบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วม โดยรางวัลทั้ง 4 รางวัลเกิดขึ้นจากการตัดสินผลงานด้านการขาย การตลาด และการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัทที่เข้าร่วมการประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ พาร์คเลน ลอนดอน โดยรางวัล ที่บริษัทฯได้รับได้แก่รางวัล Five star award Best Real Estate Agency Single Office Thailand Prem Narula, Best Real Estate Agent Thailand
รางวัล Five star award and Nominee

Best Lettings Agency Asia Pacific รางวัลชนะเลิศ Award winnerReal Estate Agency Marketing Thailandด้วยความร่วมมือกับ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท เครือข่ายอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮ-เอนด์ชั้นนำของโลกที่มียอดขายมากกว่า 5 แสนล้านเหรียญสหรัฐในช่วงห้าปีที่ผ่านมาส่งผลให้ริชมอนทส์ เป็นผู้นำทางด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลัคชูรี่ที่มีการเติบโตเป็นอย่างมาก

โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ภายใต้การดูแลงานขายและการตลาดของริชมอนทส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ได้แก่ The Ritz-Carlton Residences, Bangkok ที่ตั้งอยู่บนตึกมหานคร ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ริชมอนทส์ขายพื้นที่พักอาศัยเป็นขนาดมากกว่า 4,000 ตร.ม. มีมูลค่าสูงถึง 2 พันล้านบาท โดยการขายดังกล่าวมุ่งเน้นลูกค้าชาวต่างชาติเป็นหลัก ความสำเร็จดังกล่าวนี้แสดงให้เห็นถึงเครือข่ายที่แข็งแกร่งของบริษัทพันธมิตรจากนานาชาติ และความสามารถในการให้บริการแก่นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

นอกจากนี้ ริชมอนทส์ ยังประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำเปิดตัวการขายของ ศศรา หัวหิน โครงการคอนโดมิเนียมแบบ Low-rise ริมชายหาดเขาตะเกียบสุดหรูอันเป็นทำเลบ้านพักตากอากาศที่ได้รับความนิยม เนื่องจากอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 200 กม. โดยแม้จะอยู่ในสภาวะตลาดที่ท้าทาย แต่โครงการ ศศรา หัวหิน มียอดขายไปแล้วกว่า 50% ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ซึ่งคิดเป็นพื้นที่พักอาศัยเกือบ 4,000 ตร.ม. หรือมูลค่าเกือบ 1 พันล้านบาท

ทิม สเคพวิงตัน กรรมการผู้จัดการ ริชมอนทส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้งสี่ ประเภท และเราอยากจะขอบคุณทีมงานทุกคนสำหรับความพยายาม และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุน ผลงานอันโดดเด่นของทีมการตลาดแม้ในสภาวะตลาดที่ท้าทายภายใต้การบริหารของ นายเปรม นารูลา ทำให้ ริชมอนทส์ ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของการขายและการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่”

Asia Pacific Property Awards ตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 ท่าน การตัดสินมุ่งเน้นไปที่การออกแบบ คุณภาพ บริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่ม และความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก ลอร์ด เคทเนส (Lord Caithness), ลอร์ด เบสท์ (Lord Best) และ ลอร์ด เวเวอร์ลีย์ (Lord Waverley) เป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งทั้ง 3 ท่านดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาขุนนางในรัฐสภาอังกฤษอีกด้วย

Asia Pacific Property Awards นับเป็นรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุด ทั้งเป็นรางวัลที่ถูกยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วทั้งภูมิภาค โดยการประกาศรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นมายาวนานกว่า 29 ปีและครอบคลุมมากกว่า 45 ประเภท ทั้งรางวัลประเภทที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์เชิงพานิชย์ โดยถูกจัดขึ้นในหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นอาระเบีย ยุโรป แอฟริกา แคนาดา อเมริกากลางและใต้ แคริบเบียน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเอเชียแปซิฟิก

ผู้ชนะในแต่ละภูมิภาคต่าง ๆ จะได้รับการเสนอชื่อเพื่อชิงรางวัลระดับนานาชาติ ซึ่งพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นต่อไปในปลายปีนี้