Biz news

บ.วีเอส เคมตอบแทนสังคมมอบถุงยังชีพ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ผ่านทางผู้นำอปท.



สมุทรปราการ--บ.วีเอส เคม 1970 จำกัด ตอบแทนสังคมมอบถุงยังชีพและผ้าอ้อมผู้ใหญ่ผ่านทางผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำหมู่บ้าน พร้อมลงพื้นที่มอบสิ่งของถึงมือชาวบ้าน

ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานบริษัท วี.เอส.เคม 1970 จำกัด นาง พรรณรัตน  วิประกษิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท วี เอส เคม 1970 จำกัด พร้อมครอบครัวและพนักงานของบริษัท ร่วมกันถุงยังชีพจำนวน 88 ชุด และผ้าอ้อมผู้ใหญ่จำนวน 67 ห่อ ให้แก่ประชาชนและผู้ป่วยติดเตียง โดยมอบผ่านกับผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้นำชุมชน ในพื้นที่ตำบลในคลองบางปลากด ตำบลแหลมฟ้าผ่าพร้อมลงพื้นที่มอบสิ่งของให้กับชาวบ้านริมคลองสรรพสามิตรอีกด้วย

นาง พรรณรัตน  วิประกษิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท วี เอส เคม 1970 จำกัด กล่าวว่าทาง บริษัท วี เอส เคม 1970 จำกัด มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่โดยรอบของบริษัท จึงได้จัดทำถุงยังชีพและผ้าอ้อมผู้ใหญ่มอบผ่านทางผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้นำชุมชนเป็นตัวแทนลงพื้นที่มอบถึงมือประชาชนและอีกส่วนหนึ่งทางบริษัทลงพื้นที่มอบให้กับประชาชนถึงประตูบ้านเพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งภายในถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสารเป็นข้าวหอมจัสมินขนาด 2 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 10 ห่อ น้ำมันพืช 1 ขวด ซีอิ๊วขาว 1 ขวดและปลากระป๋อง 6 กระป๋องและผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เป็นต้น                                    

ข่าว-ภาพ กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล   สมุทรปราการ