In Global

ทีมอลล์โกลบอลเครืออาลีบาบาเตรียมขน ‘สินค้า500แบรนด์ดัง’จัดอีเวนต์ที่ไหหลำ



แฟ้มภาพซินหัว : ผู้คนเยือนพื้นที่นิทรรศการไห่หนานระหว่างงานมหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคนานาชาติจีน ครั้งที่ 1 ในนครไห่โข่ว มณฑลไห่หนานทางตอนใต้ของจีน วันที่ 7 พ.ค. 2021

ปักกิ่ง, 22 ก.ค. (ซินหัว)-ข้อมูลจากเซี่ยงไฮ้ ซีเคียวริตีส์ นิวส์ (Shanghai Securities News) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัดสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยว่าทีมอลล์ โกลบอล (Tmall Global) มาร์เก็ตเพลสของอาลีบาบา กรุ๊ป (Alibaba Group) ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซของจีน จะขนขบวนสินค้าแบรนด์ต่างประเทศกว่า 500 แบรนด์มาจัดแสดงในงานมหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคนานาชาติของจีน (CICPE) ครั้งที่ 2 ซึ่งใกล้เปิดฉากแล้ว ณ นครไห่โข่ว เมืองเอกของมณฑลไห่หนานทางตอนใต้ของจีน
 
ทีมอลล์ โกลบอลเตรียมพื้นที่จัดงานมหกรรมฯ ไว้ทั้งหมด 500 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น 6 ส่วนสำหรับการจัดแสดงเทรนด์การชอปปิงสินค้าต่างประเทศในช่วงนี้ ซึ่งประกอบด้วยหมวดหมู่ต่างๆ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและการดูแลสุขภาพ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและการตั้งแคมป์
 
นอกจากนั้นยังมีพื้นที่แสดงผลิตภัณฑ์ใหม่จากทั่วโลก โดยทีมอลล์ โกลบอลจะจับมือกับหลายแบรนด์ต่างชาติ เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ออกใหม่และผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ ความงาม การดูแลสุขภาพ และอื่นๆ
 
ทั้งนี้ ด้านอาลีบาบา กรุ๊ปกล่าวว่างานมหกรรมฯ เป็นงานจัดแสดงสินค้าที่สำคัญของท่าเรือการค้าเสรีไห่หนาน ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างชาติเข้าใจตลาดจีนได้ดียิ่งขึ้น โดยแบรนด์ต่างชาติจะมองหาโอกาสมากขึ้นในจีนผ่านแพลตฟอร์มทีมอลล์ โกลบอล ยิ่งเฉพาะเมื่อได้รับข้อได้เปรียบสุดพิเศษของท่าเรือฯ อันประกอบด้วยนโยบายสิทธิพิเศษ เครือข่ายโลจิสติกส์ระหว่างประเทศที่สมบูรณ์ และโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับปรุงดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

---------------------------------------------------------------
(เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road -- https://en.imsilkroad.com/p/329148.html)