H&B News

'เชอรีน'เปิดใจความเป็นแม่ครั้งแรก!!! ประกาศเตรียมหวนวงการหลังกู้หุ่นปังคืน



กรุงเทพฯ-เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่มือในวงการบันเทิงที่มีโมเมนต์ความอบอุ่นของครอบครัวออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ยังสาว “เชอรีน – ณัฐจารีหรเวชกุล” หรือ เชอรีน The Star9ซึ่งไม่ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาอย่างไรเจ้าตัวก็ยังยิ้มสดใสและทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการดูแลลูกสาวสุดที่รัก “น้องจินเจอร์” วัย 8เดือนอย่างเต็มขั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความประทับใจและบทบาทความเป็นแม่ครั้งแรกว่า

“เราแพลนมาสักพักแล้วว่า เราอยากจะมีน้อง พอรู้ว่ามาแล้วนะตอนนั้นก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น เพราะเราจะได้เริ่มต้นบทบาทชีวิตแบบใหม่นั่นคือบทบาทความเป็นแม่ ซึ่งเรารอคอยช่วงเวลานี้มานานมากๆ หลังจากเห็นเขาออกมาที่ไม่ใช่ในแบบภาพ 3D 4D วินาทีแรกที่ได้อุ้มลูก เรารู้สึกตื้นตันใจ
เพราะได้สัมผัสถึงไออุ่นจากร่างกายของเขา ได้กอดเขา ได้คุยกับเขา ได้เห็นเขาได้ยินเสียงเขาเป็นครั้งแรก ยิ่งตอนพอหลังจากคลอดเขาเสร็จ ให้นมครั้งแรกเราก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาน่ารักไปหมดเลย น่าทะนุถนอม อยากโอบกอดเขาไว้แล้วก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด เชอ ต้องขอบคุณสามีของเชอนะคะ ที่คอยอยู่เคียงข้างเชอตลอดเลยแล้วก็สร้างครอบครัวนี้ขึ้นมาด้วยกัน มีความสุขอยู่ด้วยกันและขอบคุณครอบครัวของเชอที่คอยซัพพอร์ต ไม่ว่าเชอจะทำอะไร เลือกอะไรหรือว่าอยากทำอะไร เขาก็จะซัพพอร์ตเชอเสมอ”

นอกจากนี้ เชอรีน ยังได้เผยถึงการกลับมารับงานในวงการบันเทิงด้วยว่า“ก็เริ่มมีการพูดคุยกันบ้างแล้วเกี่ยวกับงานและเรียกคืนความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณมาสักพักแล้วโชคดีที่มีโอกาสได้รู้จักกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ทันสมัยของ Dr.TATTOFClinic อย่าง PicoWay Resolveทำให้ผู้หญิงยุคใหม่มีทางลัดในการเรียกคืนรูปร่างและผิวให้กลับมาดีใกล้เคียงเหมือนเดิม เพราะพอท้องเริ่มใหญ่ เราก็จะเห็นริ้วรอยต่างๆ แล้วพอยิ่งช่วงหลังๆช่วงเดือนที่ 9 รอยแตกจะชัดมากแล้วก็มีรอยผ่าคลอดอีก ตอนนี้ เชอพร้อมกลับมาทำงานและมีความมั่นใจเหมือนเดิมแล้วค่ะ”

ปัจจุบัน Dr.TATTOF Clinic เป็นผู้นำเบอร์ 1 ในเอเชียด้านการลบรอยสักรอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวรด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยการันตีคุณภาพด้วยรางวัลและผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว, สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา, สาขาเอท ทองหล่อ, สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, สาขาเดอะ พรอมานาด, สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาเมกาบางนาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 099-614-2424 ไลน์ : @dr.tattofเฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com