In Bangkok

20-21ส.ค.นี้'สก.พินิจ'เชิญชวนเที่ยวงาน 'อบอุ่น@โอ่งอ่าง'ณ เขตสัมพันธวงศ์ 



กรุงเทพฯ-นายพินิจ​ กาญจนชูศักดิ์​ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ เขตสัมพันธวงศ์​ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด​-19 ที่ผ่านมา​ ส่งผลให้การท่องเที่ยวในท้องถิ่นหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ ซบเซาลงมาก​ ประกอบกับปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน  ทำให้คลองโอ่งอ่าง​ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่นเงียบเหงาลงเช่นกัน

 "ในฐานะ​ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ เขตสัมพันธวงศ์​ ซึ่งเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในท้องถิ่น​ จึงอยากที่จะฟื้นคืนแหล่งท่องเที่ยว​อย่างคลองโอ่งอ่างขึ้นมาอีกครั้ง​ โดยได้สนับสนุนงบประมาณจัดงาน "อบอุ่น@โอ่งอ่าง"  ครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างแหล่งท่องเที่ยว และทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายของ โดยนำดนตรีแห่งมิตรภาพ​มาร่วมจัดแสดงเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย” ส.ก.พินิจ กล่าว

สำหรับในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.65 เวลา 18.00 น. ​จะเป็นการแสดงของศิลปินน้องโฮซัน  เวลา​ 19.00 น.​ พบกับศิลปิน​ Yes​ indeed​ ส่วนวันอาทิตย์ที่​ 21 ส.ค.65 เวลา 18.00​ น.​ ศิลปินน้องโฮซัน​ และ​ เวลา 19.00 น.​ ศิลปินติวเตอร์ นอกจากนี้ประชาชน​ที่มาร่วมงานยังสามารถพายเรือคายัคได้ฟรีตลอดงาน

ส.ก.พินิจ กล่าวเพิ่มเติมว่า หากกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดี​ พร้อมที่จะผลักดันให้หน่วยงานของกทม. จัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกวันเสาร์​ - อาทิตย์​ เพื่อสร้างความสุขให้คนในพื้นที่และคนกรุงเทพฯทุกคนต่อไป