H&B News

'เยส บีคอส'เปิดตัวนวัตกรรมป้องกันโควิด ภายใต้แบรนด์ IYPOLY ผ่านอย.แล้ว



กรุงเทพฯ-บริษัท เยส บีคอส จำกัด ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ ส่งนวัตกรรมป้องกัน COVID-19 ภายใต้แบรนด์ IYPOLY ซึ่งผ่านการรับรองและอนุญาตให้จัดจำหน่ายในประเทศไทยเป็นเจ้าแรก จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. โดยผลิตภัณฑ์ IYPOLY ของ WHONIZ เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการรับรองจาก KFDA , รับรองสินค้าเเละการจดทะเบียนกับ FDA ของสหรัฐอเมริกา, ISO 13485, CE และ Halal นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงและให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

นาย ปาร์ค ยงบอม (YONG BEUM, PARK) ประธานบริษัท เยส บีคอส จำกัด เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หลายหน่วยงานได้มีการจัดสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์และดูแลประชาชนให้เข้าถึงตัวช่วยทางด้านการรักษา บริษัท เยส บีคอส จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่พยายามมุ่งเน้นและคัดสรรนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพเข้ามาให้บริการในประเทศไทย ด้วยความตระหนักดีว่าประเทศไทยและประเทศเกาหลี เปรียบเสมือนพี่น้องกัน การที่มีผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองประเทศ ทาง บริษัท เยส บีคอส จำกัด ยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเข้ามา ให้ประชาชนทั่วไปได้ใช้และเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวก โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยคือ นวัตกรรมป้องกัน โควิด-19 ภายใต้แบรนด์ IYPOLY ซึ่งนำเข้ามาอย่างถูกต้องและเป็นบริษัทไทยเพียงเจ้าเเรกที่ได้เอกสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย

บริษัท เยส บีคอส จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ ได้ดำเนินการจดทะเบียนกับทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. เพื่อขึ้นทะเบียนสินค้ากลับกระทรวงสาธารณสุขในการนำเข้าสินค้าอย่างถูกต้อง ได้มีการจดทะเบียนเป็นระยะเวลา 5 ปีตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 2570 ทั้งนี้ภายใต้ระยะเวลาในการขึ้นทะเบียนทางบริษัทพยายามคัดสรรและหานวัตกรรมเพื่อนำเข้ามาให้บริการในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางด้านการแพทย์ ที่ทัน สมัยสะดวก และใช้งานง่าย ภายใต้วิสัยทัศน์การบริหารงานของทีมผู้บริหาร บริษัท เยส บีคอส จำกัด” นายปาร์ค กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ IYPOLY เป็นนวัตกรรมป้องกัน โควิด-19 ที่ได้รับการรับรองจากหลายสถาบันว่ามีประสิทธิภาพในการใช้งาน อีกทั้งยังใช้งานได้แบบสะดวกสบาย ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์มีพื้นฐานมาจาก IgY Poly-Clonal Antibody จึงมีความสามารถในการผสม Spike และความสามารถในการต่อต้านเชื้อไวรัสโคโรนาได้เป็นอย่างดี โดยมีประสิทธิภาพมากกว่าหน้ากากอนามัยที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันอย่างแพร่หลาย ผลิตภัณฑ์เป็นแบบ  Nasal Spray สำหรับการปกป้องเยื่อบุจมูก นับเป็นนวัตกรรมที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกด้วยประสิทธิภาพและการใช้งานที่สะดวก ทั้งนี้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ได้ในเร็วๆ นี้