Travel & Entertain

แม่ค้าหมูสาว!ตุ๊กตา@กาญจนบุรีปรับแผน ขายหมูโชว์เต้นสับๆลงติ๊กต๊อกยอดพุ่ง



กาญจนบุรี-กระแสว่อนโซเชียลจากติ๊กต๊อก ผู้ใช้มีชื่อว่า @tukka_tata ได้อัปโหลดวิดีโอสุดไวรอล อยากโดนเฉียนมะ #แม่ค้า #แม่ค้าหมูสด #ร้านหมูตุ๊กตา #วัยรุ่นตลาดสด กำลังให้ความสนใจกันอยู่ขณะนี้ ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังขายเนื้อหมูสดอยู่ โชว์กลยุทธ์สุดแซ่บช่วยเพิ่มยอดขาย ใครเห็นก็ต้องอึ่ง ทั้งการหั่นการแร่เนื้อหรือการสับอย่างเชี่ยวชาญ ใครเห็นก็ว่าต้องไม่ใช่แม่ค้าขายหมู

จากการที่ได้รับความสนใจจากชาวTiktok ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ตลาดสดหนองบัวใหม่ หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อสอบถามพูดคุยกับ นางสาว พันธ์ทิพย์ สระสม หรือ ตุ๊กตา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 13 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นเจ้าของร้านหมูตุ๊กตา นอกจากนี้ ระหว่าสัมภาษณ์ ตุ๊กตายังเต้นสับหมูโชว์อีกด้วย โดย นส.ตุ๊กตาเปิดเผยว่า "เดิมทางครอบครัวก็ขายหมูมาตลอด ตนจึงเปิดเขียงขายบ้างเป็นเจ้าของร้านเอง เริ่มจากที่ตลาดสดหนองบัว มาตลาดสดหนองบัวใหม่ และเปิดสาขาที่สามที่ตลาดสดแก่งเสี้ยง

ด้วยความที่ชอบสนุกและชอบเล่นTikTok จึงอัดคลิปลงTikTokมาตลอด ตอนไหนไม่มีลูกค้าก็จะมาถ่ายคลิปติ๊กต๊อกอย่างน้อยต้องวันละหนึ่งคลิป ทำไปเพราะชอบและก็รู้สึกสนุกอีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจและยอดขาย มีบ้างเป็นบางครั้งที่แฟนคลับจากในติ๊กต๊อกจะมาหาที่ร้าน"

นางสาวพันธ์ทิพย์ เปิดเผยต่อว่า " ที่ทำเพราะว่าชอบเต้น ก็สนุกด้วยชอบเล่นติ๊กต๊อกด้วยเลื่อนไปเรื่อยๆ ก็เลยเต้น เต้นตอนเวลาไม่มีลูกค้าเหมือนว่าแก้เหงาไปด้วย พอมีแฟนคลับอยู่บ้าง ยิ่งในช่วงวิกฤตก็เจอจากที่ขายได้เป็นทั้งตัว ก็เหลือครึ่งตัว ก็มีผลกระทบบ้าง แต่ก็พอขายได้ อยู่ได้ ก็ฝากถึงใครมาเที่ยวเมืองกาญจน์ เที่ยวที่แพพักที่เขื่อน หรือว่ากางเต้นท์ก็แวะมาที่ร้านขายหมูตุ๊กตาได้ มีสามสาขา เป็นทางผ่านไปที่เที่ยวเลย มีสาขาหนองบัวตลาดเก่า เป็นตลาดสดหนองบัวหนึ่ง อันนี้ตลาดสดหนองบัวสองจะเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงสองทุ่ม และก็มีที่แก่งเสี้ยนในเมืองอีกหนึ่งที่

 อย่างน้อยวันหนึ่งก็ต้องเต้นหนึ่งครั้ง หรือว่าวันละสามคลิปลงตามกฏของติ๊กต๊อกเลย ฝากกดหัวใจและกดติดตามด้วย และก็ฝากร้านหมูตุ๊กตาด้วย ก็อยากจะฝากถึงพ่อค้าแม่ค้า หรือทุกคนที่เจอวิกฤตในตอนนี้ว่า สู้ต่อไปหาวิธีสู้ไปเรือยๆ อย่างตอนนี้ทำราคาที่ไม่แพงมากเพื่อช่วยแม่ค้าทุกคน คือเราก็ต้องไปด้วยกันแม่ค้าอยู่ได้ เราก็อยู่ได้ ”  ตุ๊กตากล่าวในตอนท้าย