In Thailand

ศรีสะเกษจัดโครงการผลิตสื่อสร้างค่านิยม รณรงค์สร้างความปลอดภัยต่อปชช.



ศรีสะเกษ-รองผู้ว่าฯศรีสะเกษเปิดโครงการผลิตสื่อสร้างค่านิยมรณรงค์สร้างคาวมปลอดภัย ห่างไกล เหล้า บุรี่ ยาเสพติดและต่อต้านการทุจริต เยาวชนไทยหัวใจใสสะอาด ปี2565

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565  ที่โรงเรียนห้วยทับทันวิทยาคม อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ  นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  เป็นประธานเปิดโครงการอบรมผลิตสื่อสร้างค่นิยมเพื่อรณรงค์สร้าง ปลอดภัย ห่างไกล เหล้า บุหรี่ ยาเสพติด และต่อต้านการทุจริต เยาวชนไทยหัวใจใสสะอาด ปี2565  โดยมีนายอรุณ พรหมคุณ เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบและหน่วยจัดการด้านเด็กและเยาวชนจังหวัดศรีสะเกษ  นำสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดศรีสะเกษ และคณะอาจารย์ นักเรียนโรงเรียนห้วยทับทันวิทยาคม  เข้าร่วมโครงการผลิตสื่อสร้างค่านิยมเพื่อรณรงค์สร้าง ปลอดภัย ห่างไกล เหล้า บุรี่ ยาเสพติดและต่อต้านการทุจริต เยาวชนไทยหัวใจใสสะอาด ปี2565  

ทั้งนี้เพื่อให้เด็กและเยาวชนจังหวัดศรีสะเกษ  ได้สร้างค่านิยมเพื่อรณรงค์สร้างความปลอดภัย ห่างไกล เหล้า บุหรี่ ยาเสพติด และต่อต้านการทุจริต เพื่อตอบสนองกับSDG ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน  ส่งเสริมสันติภาพและการเข้าถึงระบบยุติธรรมอย่างเท่าเทียมกัน ได้กระหนักถึงบทบาทหน้าที่ที่จะดูแลปัญหาและส่งเสริมสิ่งดีๆ ให้ชีวิตโดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนที่จะโตขึ้นเป็นกำลังพลของชาติบ้านเมือง และต่อต้านการทุจริตเยาวชนไทยหัวใจใสสะอาด เพื่อเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกค่านิยมและทัศนคติที่ถูกต้องการป้องกัน และการสร้างค่นิยมต้านการทุจริต รวมทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของคนในสังคม อย่างเป็นรูปธรรม  โดยเริ่มจากกลุ่มเด็กและเยาวชน แล้วขยายเข้าสู่สังคม ซึ่งจะทำให้สังคมไทยมีเสถียรภาพความมั่นคง สามารถพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้ก้าวหน้าที่มั่งคง และยั่งยืนรวมถึงการแก้ปัญหาเรื่องการทุจริตของประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป 

ข่าว /ภาพ ...... บุญทัน  ธุศรีวรรณ   ศรีสะเกษ