Biz news

'เบส ออโต้ เซลส์'คว้า'สุดยอดช่างMG'



กรุงเทพฯ-“เบส ออโต้ เซลส์” คว้าแชมป์ “สุดยอดช่าง MG”กวาด 14 รางวัล ใน MG SKILL CONTEST 2020

ในส่วนของ “เบส ออโต้ เซลส์” การแข่งขันในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยตัวแทนของเราในสาขาต่างๆได้รับรางวัลทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมทั้งสิ้น 14 รางวัลนับเป็นการทุ่มเทแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกภาคส่วนที่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะความรู้และความสามารถ อันก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีและมีคุณภาพ”

อนึ่ง MG SKILL CONTEST 2020 เป็นการแข่งขันทักษะฝีมืองานบริการด้านการขายและด้านบริการหลังการขายแบ่งออกเป็นด้านการขาย 1 ส่วน และด้านบริการหลังการขาย 5 ส่วน ได้แก่ ช่างเทคนิค, ที่ปรึกษาการบริการ,เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์, เจ้าหน้าที่อะไหล่ และเจ้าหน้าที่ประกันคุณภาพ รวมเป็น 6 ส่วน โดยคัดเลือกตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายMG จำนวน130สาขา

สำหรับตัวแทนที่มีคะแนน ตั้งแต่ 70% ขึ้นไป จะได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบระดับภูมิภาคจากนั้นทำการคัดเลือกตัวแทนที่มีคะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกในแต่ละประเภท เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศโดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมได้รับเงินรางวัลสูงสุด 30,000 บาท,ถ้วยเกียรติยศ, ใบประกาศนียบัตร และเข็มกลัดเกียรติยศ เฉพาะรางวัลชนะเลิศ ผู้จัดจำหน่ายที่ส่งตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันจะได้รับถ้วยเกียรติยศเช่นเดียวกัน