Authority & Harm

หนุ่มรางหวายง้อเมียไม่สำเร็จจอยิงเมียดับ และยิงตัวเองตาม



กาญจนบุรี-หนุ่มรางหวาย กาญจน์ ก่อเหตุสลด ตามง้อเมีย เมียไม่เล่นด้วย บันดาลโทสะใช้อาวุธปืน .38 จ่อยิงเมียเสียชีวิต แล้วยิงตัวเองตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.20 น.ของวันที่ 22 ก.ย.65  พ.ต.ท.ประชา นาคราช รอง ผกก.สอบสวนฯ สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่าเกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนสายอู่ทอง-บ่อพลอย หมู่ 3 บ้านห้วยยางปากทางเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา- จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณภัทร์มงคล  เหลืองกุลวัฒน์ ผกก.ฯ ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.คณิต แผนสมบูรณ์ สว.สส.ฯ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.ห้วยกระเจา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาญจนบุรี มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวหน้าบ้านเปิดเป็นร้านทำเล็บ เพ้นเล็บ ภายในร้านตรงโซฟาที่นั่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนั่งเสียชีวิตอยู่ในลักษณะทิ้งตัวอยู่บนโซฟา ในมือซ้ายกำอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด คมดระสุนทะลุออกทางด้านขวา

ส่วนที่พื้นด้านซ้ายของโซฟา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวนอนหงายจมกองเลือดไหลนองพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะด้านซ้าย 1 นัด คมกระสุนทะลุออกด้านขวา สอบสวนทราบชื่อฝ่ายชื่อนายต๊อบ(นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ 2 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ส่วนฝ่ายหญิงชื่อนางแหม่ม(นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ 10 ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าฉนวนเหตุของการฆ่ากันตายครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัวมากกว่าเรื่องอื่น เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนมีฐานะดี และครอบครัวเป็นคนมีชื่อเสียงของ ต.รางหวาย อ.พนมทวนฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนี้ได้มอบให้มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี นำส่งแผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี