H&B News

'จีรัง'พรีเมี่ยมสกินแคร์เคล็ดลับความงาม 'ชมพู่ ก่อนบ่าย'มอบโปรฯสุดพิเศษท้ายปี



กรุงเทพฯ-“จีรัง (Gerung)” พรีเมี่ยมสกินแคร์เคล็ดลับความงาม “ชมพู่ ก่อนบ่าย”มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ให้คุณสัมผัสความสวยอย่างยั่งยืนด้วยจีรัง

จีรัง (Gerung) Gerung Super Moisturizing and Anti-Aging Cream แบรนด์พรีเมี่ยมสกินแคร์ชะลอวัย ตัวช่วยที่เข้าใจสาววัย 40+ เป็นอย่างดี ด้วยสรรพคุณที่โดดเด่นของสารสกัดจาก “มะขามป้อม และใบบัวบก”  ผ่านการวิจัยของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้วว่าสารทั้ง 2 ชนิดนี้มีฤทธิ์ที่ส่งเสริมกันด้านการชะลอวัย ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวเสื่อมสภาพ ลดการสร้างเม็ดสี และเพิ่มความชุมชื้นแก่ผิว อีกทั้งยังทำงานร่วมกับ 7 Active ingredients สารออกฤทธิ์คุณภาพสูง นำเข้าจากฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา นอร์เวย์ และญี่ปุ่น โดยสารสกัดทุกตัวมีงานวิจัยรองรับถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านฟื้นฟูผิว เราคัดสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของวัย 40+ เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่าสกินแคร์ทั่วไป

จีรัง (Gerung) เข้าใจหัวอกของสาววัย 40+ ที่ต้องเผชิญปัญหาแห่งวัย พร้อมซัพพอร์ตให้คุณมีผิวที่สุขภาพที่ดีขึ้น ริ้วรอยดูจางลง และเพิ่มความมั่นใจในวัยของคุณ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี

▪ กระปุกเล็ก ขนาด กรัม จากราคาปกติ 1,290 บาท พิเศษเหลือ 690 บาท

▪กระปุกใหญ่ ขนาด 50 กรัม จากราคาปกติ 2,990 บาท พิเศษเหลือ 1,900 บาท

▪พิเศษกว่าเดิม ซื้อกระปุกใหญ่ + กระปุกเล็ก ในราคาเพียง 1,990 บาท

▪พิเศษแบบสุดๆ ซื้อกระปุกใหญ่ X 2 ได้ในราคาเพียง 2,990 บาท 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว โปรโมชั่น และซื้อสินค้าได้ที่ Line OA: @gerung, Facebook: Gerung Skincare และ เว็บไซต์ gerungthailand.com “เพราะ จีรัง เชื่อว่าคนทุกคนสามารถเปล่งประกายในวัยของตัวเองได้ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่”