Biz news

K PLUS ปล่อยมินิซีรีส์‘The 8scape’ หวีดสนั่น29ก.ย.ทุกออนไลน์แพลตฟอร์ม 



กรุงเทพฯ-ธนาคารกสิกรไทย ย้ำความสำเร็จเป็นผู้นำโมบายแบงกิ้งอันดับหนึ่งด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 19 ล้านราย มีลูกค้าใช้งานประจำกว่า 80% ลุยสร้างความแข็งแกร่งให้ K PLUS ภายใต้แนวคิด #KPLUS #ดีสารพลัส เป็นโมบายแบงกิ้งที่อยู่ในชีวิตประจำวันและอำนวยความสะดวกให้ทุกไลฟ์สไตล์การเงิน ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ก็เปิด K PLUS ใช้ได้ก่อน ย้ำความฮอตแบรนด์ K PLUS สุดเจ๋ง เตรียมปล่อยมินิซีรีส์ “The 8scape”  กับ 8 เรื่องราวไล่ล่าสุดระทึก ลุ้นกับตัวละครที่ต้องเอาชีวิตให้รอดจากฆาตกร พร้อมหวีดสนั่น 8 วันติดต่อกัน เริ่ม 29 ก.ย. – 6 ต.ค. นี้ เวลา 20.00 น. บน KBank Live ทุกแพลตฟอร์ม  

ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เป้าหมายของ K PLUS คือ ทำให้ลูกค้าได้ใช้บริการการเงินหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และเป็นช่องทางหลักของลูกค้าในการใช้บริการต่างๆ ของธนาคาร K PLUS จึงพัฒนาเป็น “Open Banking Platform” เต็มรูปแบบ โดยได้เชื่อมต่อแพลตฟอร์มของพันธมิตรธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการการเงินทุกรูปแบบในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ทำธุรกรรมการเงินได้ทั้งในประเทศและในต่างประเทศ  

ปัจจุบัน K PLUS มีผู้ใช้งานกว่า 19 ล้านราย เป็นลูกค้าที่เข้าใช้งานประจำมากกว่า 80% และมีปริมาณธุรกรรมต่อเดือนกว่า 2,800 ล้านรายการ  ธนาคารคาดว่า สิ้นปีนี้จะมีจำนวนผู้ใช้งาน K PLUS กว่า 20 ล้านราย และมีปริมาณธุรกรรมรวมตลอดปี 2565 กว่า 30,000 ล้านรายการ  

ดร. พิพัฒน์พงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ลูกค้าใช้  K PLUS เป็นประจำทุกวันทั้งการใช้จ่าย ไลฟ์สไตล์ รวมถึงธุรกิจ เป็นผลจากการพัฒนาบริการบน K PLUS อย่างต่อเนื่องใน 4 ด้าน 1) สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดี ลื่นไหล ทั้งการใช้งานบน K PLUS และทำให้ K PLUS เชื่อมต่อกับการใช้งานบนช่องทางของพันธมิตรต่างๆ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องสลับแอป อีกทั้งระบบของ K PLUS มีความเสถียร 2) ทำให้ขั้นตอนการสมัครใช้บริการการเงินบน K PLUS ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วน หรือต้องการตัวช่วยแบ่งเบาภาระการใช้จ่าย เช่น การสมัครและอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล การแบ่งจ่ายผ่อนชำระ 3) เพิ่มศักยภาพในการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ เช่น โอนเงินต่างประเทศ หรือการสแกน QR Code เพื่อใช้จ่ายให้กับร้านค้าในต่างประเทศ (QR Cross-Border Payment) 4) พัฒนาโปรแกรมคะแนนสะสม K Point เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษ และใช้ K Point ได้หลากหลายวิธีและช่องทาง 

ล่าสุด K PLUS สร้างกระแสความแปลกใหม่ ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านดิจิทัล แบงกิ้ง โดยสร้างมินิซีรีส์ในชื่อ The 8scape” กับ 8 ตอน 8 เรื่องราวไล่ล่าสุดระทึก ผลงานการกำกับของไพรัช คุ้มวัน หนึ่งในผู้กำกับซีรีส์เด็กใหม่ ซีซั่น 2 หวีดสนั่น เขย่าทุกโสตประสาท ตอนแรกวันที่ 29 กันยายน เวลา 20.00 น. บน KBank Live ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, TikTok, YouTube, Twitter, LINE และ Instagram ซีรีส์ลุ้นระทึกกับคนที่กำลังหนีให้รอดจากเงื้อมือฆาตกร ต่างตกอยู่ในสถานการณ์หวาดกลัว และเผชิญกับเหตุสุดท้าทาย เกาะติดสารพัดวิธีสุดแหวกของตัวละครในการเอาตัวรอด เพราะนี่คือเดิมพันด้วยชีวิต! แต่ไม่ว่าจะตกอยู่ในวงล้อมสถานการณ์เฉียดแค่ไหน #เปิดKPLUSก่อน ก็พลิกเกม พลัสแต้มต่อในทันที ตามคอนเซปต์ #KPLUS #ดีสารพลัส  

ตัวอย่างฟีเจอร์ K PUS ที่มีลูกค้าใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  

  1. กู้ได้ สินเชื่อเงินด่วน อนุมัติไว ได้เงินทันที - บริการสมัครสินเชื่อด้วยตนเองผ่าน K PLUS เช่น สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan, บัตรเงินด่วน Xpress Cash  
  2. มี Wealth PLUS ช่วยวางแผนการลงทุนได้ - บริการวางแผนลงทุนส่วนตัวอัตโนมัติ ช่วยสร้างแผนลงทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายและระดับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละคน รวมถึงสามารถเลือกลงทุนรายเดือนอัตโนมัติได้ และปรับแผนลงทุนให้ทุก 3 เดือน 
  3. เปิดบัญชี K-eSavings ได้ทุกที่ ไม่มีค่าธรรมเนียม – ลูกค้าที่ไม่เคยมีบัญชีธนาคารกสิกรไทยมาก่อน สามารถเปิดบัญชีเงินฝากอิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings ได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS สมัครได้ตั้งแต่อายุ 12 ปี แค่ดาวน์โหลด K PLUS และยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่จุด K CHECK ID 
  4. มี K Point ก็แลกจ่ายได้มากมาย – โปรแกรมคะแนนสะสมรูปแบบดิจิทัลบน K PLUS ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม K Point จากการใช้บริการต่างๆ ของธนาคาร และสามารถใช้คะแนนสะสม K Point แลกซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดสินค้า แลกคะแนนเพื่อจ่ายค่าสาธารณูปโภค หรือบริการต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และสามารถโอนคะแนนสะสม K Point ไปเข้าโปรแกรมคะแนนสะสมของแบรนด์ชั้นนำต่างๆ  
  5. ใช้ K Pay Later ช็อตตอนนี้ จ่ายตอนนู้น –สินเชื่อแบบซื้อก่อนจ่ายทีหลัง ให้วงเงินเพื่อซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้และไม่ต้องค้ำประกัน เพียงแค่ “สแกน กด จ่าย” ผ่าน K PLUS ที่ร้านค้า และเลือกชำระด้วย “K PAY LATER” โดยสามารถเลือกระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระได้ 1, 3, และ 5 เดือน 
  6. สแกน QR Code จ่ายได้ทั้งในและนอกประเทศ – ใช้ K PLUS สแกน QR Code  เพื่อใช้จ่ายผ่านร้านค้าต่างๆ ได้ทั่วประเทศ และสามารถใช้ K PLUS ในต่างประเทศได้ง่ายๆ โดยการ สแกน QR Code ของร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) หรือหยุนฉานฟู มีจุดสแกนจ่ายกว่า 30 ล้านร้านค้าในกว่า 40 ประเทศ/ภูมิภาคทั่วโลก สะดวกไม่ต้องพกเงินสด ได้เรทอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ไม่มียอดขั้นตํ่าและฟรีค่าธรรมเนียม 
  7. เติมเกมง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา – สายเกมเมอร์เติมเงินเกมได้ง่าย สะดวก เล่นเกมต่อได้ไม่สะดุด 
  8. โอนเงินต่างประเทศ ง่าย ไว ไม่กี่คลิก - บริการโอนเงินต่างประเทศได้ถึง 14 สกุลเงินใน 32 ประเทศ/ภูมิภาคทั่วโลก ค่าธรรมเนียมถูก ปลายทางได้รับเงินเต็มจำนวนแบบเรียลไทม์ หรือไม่เกิน 3 วันทำการ