Travel & Entertain

นักร้องดังกราบขอโชคเจ้าสัวเฮงปชช.ขอพรปู่ฤาษี



ปทุมธานี -ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ นักร้องดัง และประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร

วันที่ 28 ก.ย. 2565 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศและสิ่งศักดิ์ต่างไปภายในอาศรม เพื่อขอโชคขอพรและเพื่อความเป็นสิริมงคลของทั้งตัวเองหรือบางครอบครัวก็มาพักผ่อนหรือถ่ายรูปตามซุ้มและสถานที่ต่างที่อาศรมได้จัดไว้ ทั้งสวนญี่ปุ่น ถ้ำจินดามณี และให้อาหารและป้อนนมปลาคลาฟภายในบ่อ อีกทั้งยังมีการนำพวงมาลัย ดอกกุหลาบ ฟักทองและน้ำแดงมาแก้บนรวมถึงกราบขอพรขอความสำเร็จ อีกทางอาศรมได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ มีการลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋าเจิมเคสโทรศัพท์และขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤษีพรหมโดย เลขเด็ด ทั้งหมดของงวดนี้ได้แก่ 0,1,2,7,8,9,ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 18 และ 709 และ 2 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ ซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณ โดยวันนี้ได้มีนักร้องชื่อดังจากเวทีประกวดไมค์ทองคำ ซัน ไมค์ทองคำ ได้มากราบอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณและไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆภายในอาศรม

อีกทั้งประชาชนที่มาขอพรให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บของตนก็หายราวปาฎิหาริย์ โดยทราบจากการสอบถาม นส.บัวทิพย์ รอดกร อายุ 48 เจ้าของร้านเสริมสวยชาวจังหวัดปทุมธานีได้กล่าวว่าตนเองปัสสาวะไม่ออก หมอนัดวันที่ 2 ตุลาคมนี้เพื่อเจาะกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งตนเองไม่อยากไปก็เลยมาที่นี่เพื่อไหว้ปู่ฤาษีพรหมเมศโดยขอให้ปัสสาวะออกเหมือนปกติ ซึ่งหลังจากขอแล้วไม่นานก็ปัสสาวะได้ปกติโดยตนเองเชื่อว่าปู่ฤาษีพรหมเมศช่วยดลบันดาลให้ตนเองหายปกติ

CR. อนันต์ ปทุมธานี