H&B News

LINNA Clinic คว้า ICONIC Beauty  งาน PREAW ICONIC BEAUTY 2022



กรุงเทพฯ-คุณกุศลิน ลัญจกรกุล ผู้บริหารสาวมากประสบการณ์ด้านความงามกว่า 10 ปี เข้ารับรางวัล ICONIC TRUSTED BEAUTY CLINIC ในงาน PREAW Iconic Beauty 2022 เมื่อวันจันทร์ ที่ 10 ตุลาคม 2565 ณ Found Venue โดยนิตยสารแพรว เพื่อตอกย้ำว่าลินนาคลินิก (LINNA Clinic) เป็นคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน และปลอดภัยในการดูแลผิวหน้า สุขภาพ และศาสตร์ชะลอวัย

ลินนาคลินิก (LINNA Clinic) เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปี ด้วยคุณภาพพร้อมการให้บริการที่ครบครัน  เป็นคลินิกความงามที่โดดเด่นในเรื่องของการยกกระชับ ปรับรูปหน้า โดยการใช้นวัตกรรมยกกระชับ HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) ผสมผสานกับการฉีด ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ โดยทีมอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสวยหล่ออย่างธรรมชาติ

นวัตกรรมยกกระชับ HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) แบบ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) ของที่ลินนาคลินิก เป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวหน้าโดยใช้คลื่นอัลตราซาวด์ความเข้มข้นสูงยิงเข้าไปในชั้นผิวเนื้อเยื่อที่เรียกว่า “SMAS” คล้ายการผ่าตัดดึงยกกระชับใบหน้า แต่ข้อดีคือไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ความพิเศษของเครื่อง HIFU ที่ลินนาคลินิก เป็นการยิงแบบ Single Shot ช่วยกระจายพลังงานบนผิวหน้าได้ดีกว่าเครื่องเดิมๆ หัวของเครื่องยิงมีขนาดเล็กกว่าจึงสามารถซอกซอนเข้าตามมุมต่าง ๆ ของใบหน้าได้ดีกว่า เช่น มุมปาก หน้าผาก หางตา ร่องแก้ม หรือร่องใต้ตา ทำให้แพทย์ออกแบบการรักษาได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือเจ็บน้อยกว่า ไม่ต้องแปะยาชา เพราะมีนวัตรกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลีที่เรียกว่า TDT Technology เป็นการกระจ่ายพลังงานความร้อนแบบใหม่ ซึ่งจะลดความเจ็บลงมากอีกด้วย

ทั้งนี้ ลินนาคลินิก (LINNA Clinic) เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเลียบทางด่วน และ สาขาสีลม  สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.linnaclinic.com หรือ Line: @linnaclinic และโทร 02-515-1158-9