H&B News

ซีกัลเปิดตัวสินค้าใหมเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยกระเท เซรามิคอีลิท อินดักชั่น



กรุงเทพฯ-บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา "ซีกัล"(Seagull) เดินหน้าทำการตลาดเพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางซีกัลเปิดตัว กระทะเซรามิค อีลิท อินดักชั่น มาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ห่วงใยสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “ลดน้ำมันหน่อย อร่อยเพื่อสุขภาพ” เพื่อตอบรับกับกระแสคนรักสุขภาพในปัจจุบัน

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ที่มีความห่วงใยสุขภาพ ทางซีกัลจึงได้พัฒนากระทะเซรามิค อีลิท อินดักชัน โดยใช้สารเคลือบ Ceramic Fusion Extra High-Release ทำให้กระทะมีพื้นผิวลื่นขึ้น 20%* ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำมันลง ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น และปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ไร้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย (PFAS Free) และยังได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพจากองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) อีกด้วย เพื่อการใช้งานที่หลากหลายทางซีกัลจึงผลิตออกมาให้เลือกถึง 3 แบบ คือ กระทะด้าม 24 ซม. , กระทะย่าง 24 ซม. และ กระทะทรงลึก 28 ซม.

ซีกัลชวนสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารที่ดียิ่งขึ้นกับกระทะเซรามิค อีลิท อินดักชั่น หาซื้อได้ที่ Seagull Store ทุกสาขา (สุขุมวิท 61, พาราไดซ์ พาร์ค, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21 โคราช, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3V6EMRT

หรือสั่งง่ายๆ กับ HELLO GULLY (จ.- ศ. 8.00-20.00 น. ส - อา 10.00-20.00 น.)

โทรสั่งที่ 063-849-4495 หรือ 065-729-5125

Inbox Facebook : Seagull Brand

Line : @seagullbrand

Clip: https://youtu.be/8M-uMJTAzHU