In Global

รถMGทำยอดขายโดดเด่นตลาดอังกฤษ รถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจี4อิเล็กทริกมาแรง



ปักกิ่ง, 10 ต.ค. (ซินหัว) - เอ็มจี (MG) แบรนด์รถยนต์ในเครือเอสเอไอซี มอเตอร์ (SAIC Motor) หนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของจีน ได้สวนกระแสการเติบโตเล็กน้อยของตลาดยานยนต์สหราชอาณาจักร โดยมีผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมในแดนผู้ดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา

กาย พิกูนาคิส ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของเอ็มจี มอเตอร์ แห่งสหราชอาณาจักร (MG Motor UK) เผยว่าผลการดำเนินงานของเอ็มจีในตลาดยานยนต์สหราชอาณาจักรถือว่าดีที่สุดในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ เมื่อวัดจากจำนวนรถยนต์ที่จำหน่ายได้จริง

แบรนด์เอ็มจีได้พัฒนาตัวอย่างรวดเร็วในสหราชอาณาจักรตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเอ็มจี มอเตอร์ ยูเค ได้เติบโตจากการเป็นผู้ผลิตขนาดค่อนข้างเล็กสู่การเป็นผู้ผลิตระดับมืออาชีพในแง่ยอดจำหน่าย ซึ่งเป็นผลจากการช่วยเหลือของเอสเอไอซี มอเตอร์

กาย ได้เผยความเชื่อมั่นระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นเอ็มจี4 อิเล็กทริก (MG4 ELECTRIC) เมื่อไม่นานนี้ ว่ารถยนต์แบรนด์เอ็มจีที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือระดับดีเลิศ รวมถึงการออกแบบที่สวยงามสะดุดตา จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของเหล่าผู้บริโภค

รายงานระบุว่าเอ็มจี4 อิเล็กทริก เป็นรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์ที่มีการออกแบบ ความปลอดภัย ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคุณภาพระดับชั้นนำ มาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและระบบคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งพัฒนาบนแพลตฟอร์มเอ็มเอสพี (MSP) แบบใหม่
--------------------------------
(เรียบเรียงโดย Hu Pingchao - Xinhua Silk Road, https://en.imsilkroad.com/p/330453.html)
-------------------------------
ภาพประกอบข่าว
(กาย พิกูนาคิส ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของเอ็มจี มอเตอร์ แห่งสหราชอาณาจักร)

รถยนต์ MG ทำยอดขายโดดเด่นในตลาดสหราชอาณาจักร