In Global

บ.ผู้ผลิตเก้าอี้รายใหญ่ในมณฑลเจ้อเจียง เน้นผลิตสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม



China Media Group (CMG) สื่อหลักของจีน รายงาน บริษัทผู้ผลิตเก้าอี้หลายแห่งในอำเภออันจี๋ เมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียงของจีน ร่วมดำเนินตามนโยบายของทางการท้องถิ่นในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการผลิตสินค้าของตนให้เป็นสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

อย่างเช่นบริษัทเฮง หลิน โฮม เฟอร์นิชชิ่งส์ 1ในผู้ผลิตเก้าอี้รายใหญ่ที่สุดของอำเภออันจี๋ ที่พัฒนาและผลิตเก้าอี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

1 ในนั้นคือการผลิตเก้าอี้ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100%

ด้านผู้จัดการสาขาของบริษัทกล่าวว่า ระหว่างกระบวนการผลิต โรงงานจะมีระบบจัดการวัสดุเหลือใช้และน้ำเสียจากการผลิต เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดเหตุของเสียรั่วไหลออกจากโรงงาน 

ทั้งนี้อันจี๋ เป็นแหล่งผลิตเก้าอี้ส่งออกรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีบริษัทผลิตเก้าอี้มากกว่า 1พันราย  และกว่า 50เปอร์เซ็นต์ของสินค้าเก้าอี้ส่งออกของจีนมาจากเคาน์ตี้แห่งนี้  ซึ่งปีที่แล้ว รายได้จากการส่งออกเก้าอี้ของจีนมีมูลค่าสูงถึง7พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งนอกจากบริษัทต่างๆจะร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆแล้ว ทางการท้องถิ่นเองก็ร่วมส่งเสริมด้านการดำเนินอุตสาหกรรมสีเขียวในพื้นที่ด้วย โดยจะพิจารณาสนับสนุนบริษัทใหม่ๆตามเงื่อนไขที่ว่า จะต้องดำเนินตามแนวทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยให้ความสำคัญในเรื่องการป้องกันมลพิษและขยะของเสียจากกระบวนการผลิตเป็นอันดับแรก 
-----------------------------
แหล่งข้อมูล:
 https://www.cctvplus.com/news/20221011/8
https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fnihaosawadeemedia%2Fposts%2Fpfbid02h61NYuZU885wKssc47ba28Dbfq9ycZLvZYSzRogMq1W7erbA1ZRTSYAuoLT7txjCl&show_text=true&width=500

#จีน #เจ้อเจียง #เฟอร์นิเจอร์ #เก้าอี้ #รีไซเคิล #รักษ์โลก #อนุรักษ์ #cctv #cgtn #cmg