In Global

 ‘ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส’ ทยอยเปิด เส้นทางบินระหว่างประเทศ 



ปักกิ่ง, 19 ต.ค. (ซินหัว) - เมื่อวันจันทร์ (18 ต.ค.) มีรายงานว่าสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส เผยแผนทยอยกลับมาเปิดบริการเส้นทางการบินระหว่างประเทศหลายเส้นทาง ภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ หนึ่งในนั้นคือเส้นทางจากนครหางโจวไปยังกรุงโตเกียว และเส้นทางจากนครชิงเต่าไปยังนครดูไบ  

สายการบินฯ มีกำหนดเพิ่มเที่ยวบินระหว่างประเทศรายสัปดาห์เป็น 108 เที่ยว ใน 42 เส้นทาง ภายในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ และสายการบินฯ จะกลับมาให้บริการหลายเส้นทางการบินและเพิ่มความถี่ในหลายเที่ยวบินในเดือนพฤศจิกายน เช่น เส้นทางหางโจว-มะนิลา และ คุนหมิง-โฮจิมินห์

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีนี้ สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ได้ทยอยเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศหลายเส้นทาง เช่น หางโจว-มะนิลา และหางโจว-กัวลาลัมเปอร์ จนกระทั่งกลางเดือนตุลาคมนี้ สายการบินฯ มีบริการเที่ยวบินต่างประเทศรวม 54 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในเส้นทางการบินประมาณ 25 เส้นทาง
-----------------------------
(เรียบเรียงโดย Yang Yifan, Xinhua Silk Road, https://en.imsilkroad.com/p/330604.html)
-----------------------------
ภาพประกอบข่าว
(แฟ้มภาพซินหัว: เครื่องบินแอร์บัส รุ่นเอ350 (A350) ที่ถูกส่งมอบให้สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ณ ศูนย์ต่อเติมและส่งมอบเครื่องบินลำตัวกว้าง ในเทศบาลนครเทียนจินทางตอนเหนือของจีน วันที่ 21 ก.ค. 2021)