In News

มาตามการ์ด...'จักรทิพย์ ชัยจินดา'



กรุงเทพฯ-มาตามนัด'จักรทิพย์ ชัยจินดา' กับการ์ดอวยพรปีใหม่ใบโต คนไม่รู้จักกันอย่างผม...ยังได้รับส่งความสุข !!!!!

การคาดการณ์การเลือกตั้งท้องถิ่นประเภทเทศบาล กรุงเทพมหานครและเมืองพัทยา คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมที่จะถึงนี้  เฉพาะกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองใหญ่มีประชากรและงบประมาณจำนวนมาก จึงเป็นที่ใฝ่ฝันของคนดังจำนวนไม่น้อย เมื่อจับกระแสนักการเมืองที่คาดว่า จะลงสมัครผู้ว่าฯกทม. เกือบทุกค่ายดูจะวางตุ๊กตากันไว้พอสมควรแล้ว แต่จะเป็นไปตามนั้น ยอมขึ้นอยู่ที่สถานการณ์และการต่อรองระหว่างกัน

พลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย ประชาธิปัตย์ กลุ่มก้าวหน้าคณะก้าวไกลและกลุ่มคนดังต่างๆ ถึงพรรคต่างๆจะมีตัวบุคคลยังไม่ชัดเจน 2 คนบ้าง 3 คนบ้าง คาดว่าหลังประกาศวันเลือกตั้ง ทุกอย่างจะลงตัว แต่วันนี้ยังไม่เอ่ยถึงชื่อใคร ขออุ๊บไว้ก่อน ใกล้วันเปิดรับสมัครค่อยมาวิเคราะห์เจาะลึกกัน

"บิ๊กแป๊ะ-จักรทิพย์ ชัยจินดา" อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หอมหวลกับเสาชิงช้าด้วยไหม วันนี้ยังไม่มีการยืนยัน แต่ก็มีเอกสารหลักฐาน ที่พอใจเชื่อได้ว่า "เขามาตามนัด"

เป็นการ์ดส.ค.ส. 2563 ส่งตามบ้าน "ผมไม่รู้จักเขาและเขาไม่รู้จักผม" ก็ยังได้รับการ์ดใบส่งความสุขใบนี้"ถ้าไม่มีเป้าหมายแล้วจะส่งความสุขถึงคนกรุงเทพฯเพื่ออะไร?"

------------------------------

"สวัสดีปีใหม่ 2564

ขอส่งความสุขและความปรารถนาดีตลอดปี

TO ALL MY BELOVEDFRICNDS&FAMILY

จักรทิพย์ ชัยจินดา

-------------------------------

เมื่อเปิดตัวขนาดนี้ จะให้คิดเป็นอย่างอื่นได้อย่างไร  นอกจากผู้ท้าชิงสำคัญของสนามเลือกตั้งท้องถิ่นโดยเฉพาะ  "กรุงเทพมหานคร" แต่จะเป็นจริงแค่ไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป เชื่อว่า ถ้าของจริง จะชัดขึ้นเรื่อยๆ แต่จะอยู่สังกัดพรรคหรือกลุ่มไหนนั้น

เดี๋ยวมีเคาะครับ