Biz news

ARUNN อาหารไทยอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้More Than Meets The Eye



กรุงเทพฯ-อรุณ - ARUNN ร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ มินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์  “More Than Meets The Eye  : มากกว่าที่ตาเห็น-สัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหาร” ด้วยความที่เติบโตมากับความปราณีตของการทำอาหาร และ รายละเอียด ขั้นตอนของอาหารทุกจาน  ทำให้วันนี้  คุณหนู - แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารร้านไก่ทอง ออริจินัล เลือกที่จะเปิดร้านอาหารแนวคาเฟ่ นั่งสบาย เน้นอาหารอร่อย  และ ถ่ายรูปสวย ชื่อว่า อรุณ - ARUNN

 มองจากภายนอกอาจจะคิดว่า อรุณ-ARUNN เป็นคาเฟ่สวยสุดชิค สไตล์มินิมอล แต่ถ้าได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 รายการที่คัดสรรมาเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ  โดยเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์  อาทิ สลัดหมูเมาคลี,แกงกระหรี่(สูตรคุณแม่),ต้มยำไก่ทอง,หมูผัดกะปิน้ำพริกจีน, แกงเหลืองขาหมูมะละกอ, อรุณน้ำพริก , ข้าวหน้าไก่สไตล์ฮ่องกง, วุ้นเส้นอบเบคอน , กุ้งสะดุ้งซอส, หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ เป็นต้น อาหารทุกจาน  เน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ พรีเมียม มาตรฐานเดียวกับไก่ทอง ออริจินัล  เพราะได้สูตรต้นตำรับความอร่อยมาจากคุณแม่จิ๋ม-อรุณี มนตรีวัต โดยมี คุณหนู-แสงอรุณ ผู้ถ่ายทอดสูตรทั้งหมดและควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน และปรับรสชาติความอร่อยดีไซน์ให้ตอบโจทย์ทุกกลุ่มทุกวัย นอกจากอาหารคาวหวานที่มีให้เลือกสรรแล้ว ยังมีกาแฟและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่สามารถนั่งชิลพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย

โดยบรรยากาศการตกแต่งร้านอรุณ เน้นสไตล์มินิมอล เรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานอาหารในห้างแบบเดิม ๆ เน้นการใช้โทนสีขาว ครีม เทาอ่อน ตัดกับโลโก้ ARUNN สีส้ม เพิ่มความทันสมัยแต่เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความอบอุ่น สำหรับร้านอรุณ เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ facebook: https://m.facebook.com/arunn.thailand/ https://www.instagram.com/arunn.thailand/ โทร. 083-989-6514