H&B News

พบกับงาน The new world of hair and beauty event โดยดร.อร



กรุงเทพฯ-พบกับงาน The new world of hair and beauty event by Dr.Orn Medical Hair Center      “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ ” 11th Year celebration สู่ความเป็นที่หนึ่งเรื่องผม โดย      แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมปลูกผม เจ้าของ Dr.Orn Medical Hair Center พร้อมแล้วที่จะเนรมิตรลาน Flea Market ที่ The Mercury Ville @Chidlom ให้กลายเป็นโลกของเส้นผมและรวมเอาสุดยอดของวงการความงามมาให้ทุกท่านได้สัมผัส

อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวของเหล่าดาราศิลปิน กลุ่ม celebrity นักธุรกิจที่ให้ความสำคัญในการดูแลเส้นผม ได้เข้ารับบริการที่  Dr.Orn Medical Hair Center อาทิ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึนช์ , บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม , จีโน่ ปิยพล ม่วงมี , ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา , พีช-กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ , โบ-ณชา จึงกานต์กุล , หญิง – พรพิมล ปักเข็ม, ส้ม นัชชา เหตระกูล

พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมรับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานพบกิจกรรมมากมาย อาทิ Talk session เจาะลึกเรื่องของผม การปลูกผม , สินค้า บริการราคาพิเศษและโปรโมชั่นปลูกผม , พร้อมลุ้นรับโปรแกรมยอดนิยมมากมายฟรีในงาน อย่างโปรแกรมลดผมร่วง เพิ่มผมหนา , Dr.Orn Cosmez ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับ Medical Grade และโปรแกรม Skin ต่างๆ อย่าง Botox  , Thermage อีกมากมาย และภายในงานยังได้รวบรวม Innovationใหม่ๆในการรักษาปัญหาผมร่วง ผมบาง มีบูทกิจกรรมที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลเส้นผม ที่สำคัญผู้ที่เข้าร่วมงานยังสามารถเข้ารับบริการตรวจสภาพเส้นผมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop จาก Partner ชื่อดังมากมาย อย่าง Master Alice อันดับหนึ่งเรื่องการวิเคราะห์โหวงเฮ้ง ,  Secretohm เจ้าแม่วงการสักคิ้ว Workshop เรื่องการเขียนและดูแลคิ้ว , หมออั้ม ธนวัฒน์

ทันตแพทย์ชื่อดังแห่งวงการวีเนียร์