Biz news

John Donut เตรียมเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วย6เมนูใหม่



กรุงเทพฯ-John Donut เตรียมเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วย 6 เมนูใหม่สุดคิวท์ใน “John’s Festive Donuts Box Set” และ “Surprise Gift Menu”พร้อมเปิดตัวสาขา “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” เอาใจชาวโดนัทเลิฟเวอร์ให้อร่อยฟินกันไปเลย!

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองไปกับ John Donut โดนัทชื่อดังจากภูเก็ตเจ้าของฉายา “ของฝากจากภูเก็ต ของเด็ดที่ต้องลิ้มลอง” ที่เพิ่งจะเปิดตัวสาขาน้องใหม่ดีไซน์คิวท์ใจกลางกรุงเทพฯ แหล่งชิลล์เอ้าท์แห่งใหม่ของสายหวานและโดนัทเลิฟเวอร์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจัดเต็มด้วยโดนัท 5 สไตล์หลายสัญชาติกว่า 30 เมนู และเครื่องดื่ม Signature ที่หลายคนชื่นชอบ John Donut เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนให้คุณอร่อยฟินกับเมนูคาว-หวานของโดนัทหน้าตาดีแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน D (ใกล้ร้านยูนิโคล่)

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ John Donut เตรียมสร้างความประทับใจและมอบเซอร์ไพร์สเป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2023 ไปกับความน่ารักและความอร่อยล้ำไม่ซ้ำใครใน John’s Festive Donuts Box Set” มาพร้อม 6 เมนูใหม่และ Surprise Gift Menu” เฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น! ให้คุณส่งความสุขในราคาเพียงกล่องละ 1,000 บาท (รับเฉพาะพรีออเดอร์) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565  พร้อมรับโดนัทบ็อกซ์เซ็ตได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 10 ม.ค. 2566 เพียงสั่งผ่าน Line ของ John Donut แล้วระบุวัน / เวลา / สาขาที่สะดวกรับ เท่านี้ก็เตรียมอร่อยฟินกับ 6 เมนูพิเศษที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้คุณ ได้แก่

·Strawberry Cream Cheese เมนู Best Seller ของจอห์น กับ โดนัทเคลือบไอซิ่งกรอบ สอดแทรกด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดฉ่ำตัดกับความหวานนุ่มละมุนลิ้นของแยมสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมดและไวท์ครีมชีส ท้อปด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดฉ่ำคำโต ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวอร่อยสุดๆ

·Gingerbread  Pink Salt Caramel โดนัทสไตล์ Brioche แป้งฟูๆ นุ่มๆ ดริปด้วยคาราเมลหวานมันสูตรลับของ John Donut ตัดกับคุกกี้ขิงเพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข รับรองว่า ใครได้รับต้องมีความสุขจนยิ้มแก้มปริเลยล่ะ

·Lemon Blueberry Ferrero Rocher การจับคู่ของสองความลงตัวระหว่าง Lemon Curd และบลูเบอรี่รสชาติหอม หวานอมเปรี้ยวเบาๆ เพิ่มความหวานสะใจไปกับช็อกโกแลต Ferrero Rocher ลูกกลมคำโต เพิ่มความกรุบกรอบให้สนุกขึ้นไปอีกขั้นของการกินโดนัท

·Strawberry Duo โดนัทสอดไส้แยมสตอว์เบอร์รี่สูตรโฮมเมดของจอห์น มั่นใจไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่แต่งสีและกลิ่น ไม่มีแพคติน ให้คุณดริปความสดชื่นด้วยน้ำสตอว์เบอร์รี่สด ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลสีขาวอมชมพูเบิร์นเบาๆ ยั่วกล้องอีกนิดด้วย Candy Sticks สุดคิวท์ รับรองว่า สาวๆ จะเลิฟเมนูนี้แน่นอน

·Phuket Kaya โดนัทสีเขียวสดใสจากน้ำใบเตยคั้นสด นำมาทำเป็นสังขยาสูตรต้นตำรับหอมหวานละมุนถูกปากคนไทย เพิ่มความมันด้วยเกล็ดมะพร้าวคั่วใหม่ ให้คุณได้อรรถรสในการกินโดนัทแบบไม่ซ้ำใคร

·White Chocolate Old Fashion Cake Donut เค้กโดนัทสูตรโบราณให้เนื้อสัมผัสอร่อยเป็นพิเศษ ด้วยความกรอบนอกนุ่มในเข้ากันได้ดีกับเครื่องเทศนานาชนิด เป็นอีกหนึ่งสูตรลับที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดและขั้นตอนการทำที่ซับซ้อน เหมาะสำหรับกินคู่กับชาอุ่นรสฝาดในวันที่ลมหนาวพัดผ่านมาเบาๆ

จอห์นพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้เลือกฟินกับโดนัทถึง 5 สไตล์ นั่นคือ Brioche Donut (โดนัทแป้ง Brioche ยอดนิยมที่ให้เนื้อโดนัทฟูนุ่ม หนึบหนับ และสัมผัสไม่เหมือนใคร), Cake Donut (โดนัทกรอบนอกนุ่มในที่หลายคนชื่นชอบ, Churros (โดนัทเนื้อฟูใกล้เคียงกับแป้ง Choux ที่เราเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ), Fritter (โดนัทผสมเนื้อผลไม้ให้รสชาติหอมอร่อยสดชื่น) และ Cronut (ลูกครึ่งระหว่างโดนัทและครัวซองต์)

John Donut ยังมีอีก 2 สาขา 2 สไตล์ ให้คุณเลือกชิลล์กันที่ Public Market ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม (ทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล เอมบาสซี และ สาขาโยธินพัฒนาซอย 3 (เอกมัย-รามอินทรา) ใครไปถึงภูเก็ตแล้วต้องไม่พลาดสาขาในตำนาน John Donut Phuket Old Town และ John Donut Thalang ชั้น 2 Scrub B สะดวกที่ไหนไปชิลล์กันที่นั่นได้เลย หรือจะสั่งบริการดีลิเวอรี่ก็ต้องที่ https://bit.ly/3ICQduH และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ Line: https://lin.ee/501Fjlf ติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นโดนใจของ John Donut ได้ทาง https://www.facebook.com/johndonutofficial