Infor Cars

อีซูซุจับมือGMMTVจัดภารกิจสุดท้าทาย Magic Eyes Challenge by ISUZU



กรุงเทพฯ-อีซูซุร่วมกับ GMMTV สร้างปฏิบัติการสุดท้าทายครั้งใหม่กับ “MAGIC EYES CHALLENGE by ISUZU” การแข่งขันที่จะท้าทายทุกสมรรถนะของคนและรถอีซูซุ กับศิลปินมากความสามารถทั้ง 6 ท่าน มาร่วมสร้างสีสันความสนุก ซึ่งจะได้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และไลฟ์สไตล์ของเหล่าศิลปินและรถอีซูซุ 2 รุ่น ได้แก่ อีซูซุ วีครอส 4x4 และอีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? และจะร่วมกันพิชิตเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศลได้เท่าไร? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง โดยผู้ชมสามารถร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจากอีซูซุและ GMMTV ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ ทางช่อง GMM25 เวลา 11.30 – 12.00 น.

ในครั้งนี้ศิลปินทั้ง 6 ท่าน ได้แก่ 4 หนุ่มสุดฮอตหลากหลายคาแร็กเตอร์ วิน เมธวิน, ออฟ จุมพล, เฟย ภัทร และนิกกี้ ณฉัตร ร่วมด้วย 2 สาวสวยเซ็กซี่ สุดแซ่บ เกรซ กาญจน์เกล้าและคารีสา ที่จะมาสร้างสีสันและเรียกเสียงหัวเราะในการทำกิจกรรมสุดสนุกและท้าทาย โดยมีผู้ช่วยรู้ใจอย่าง อีซูซุ ดีแมคซ์ MAGIC EYEs”…ทะยานต่อ ให้โลกตาม ทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น “อีซูซุ วีครอส 4x4” รถปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อที่จะช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้สบาย ๆ ขับลุยแบบมั่นใจ ไม่ว่าจะไปไหน ขึ้นเขาลงห้วยก็มั่นใจว่าไปได้แน่นอน ที่จะพาทั้ง 6 ท่าน ก้าวข้ามขีดจำกัดและฝ่าฟันภารกิจสุดโหดสุดฮาไปได้ และอีกรุ่นคือ “อีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ขับง่าย สะดวกสบาย และที่สำคัญทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อระบบความปลอดภัย ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) และเป็นครั้งแรกของวงการรถปิกอัพเมืองไทย กับนวัตกรรมกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera ที่ทำหน้าที่เสมือนดวงตาคู่อัจฉริยะ คอยตรวจจับวัตถุด้านหน้าแบบ Real Time ได้อย่างชัดเจน และแม่นยำกว่าระบบกล้องหน้าเดี่ยว (Mono Camera) พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน เปลี่ยนทุกเส้นทางการผจญภัย ให้เป็นเส้นแห่งทางความปลอดภัย ที่จะเป็นตัวช่วยพิชิตเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศลให้แก่มูลนิธินโยบายถนนปลอดภัย ซึ่งเป็นมูลนิธิที่มีวัตถุประสงค์ในการลดอุบัติเหตุบนท้องถนนเช่นเดียวกับ อีซูซุ ดีแมคซ์ MAGIC EYEs” ที่มีเทคโนโลยีเพื่อระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ADAS สามารถช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุสูงสุดถึง 50%

ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาพิชิตภารกิจสุดมันและชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศล ติดตามชมและร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทางอีซูซุและ GMMTV ทุกวันอาทิตย์ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ทางทีวีช่อง GMM25 เวลา 11.30 – 12.00 น. และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : GMMTV และ Facebook : GMMTV