Biz news

ซีอีโอ.ศูนย์การค้าเมกาบางนารับรางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี2022



กรุงเทพฯ-ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนารับรางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2022ภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์”

คุณพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2022ภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์” จากโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022”ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)เพื่อยกย่องเชิดชูบุคคลภาคธุรกิจที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในการทำงานและทำประโยชน์เพื่อสังคมโดยศูนย์การค้าเมกาบางนามีนโยบายด้าน ECO-FRIENDLY OPERATIONSเพื่อตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนตลอดระยะเวลา 10ปีที่เปิดให้บริการมาด้วยการใช้เทคโนโลยีส่งเสริมการพัฒนาโครงการอนุรักษ์พลังงานรักษาสิ่งแวดล้อม อาทิลดการใช้สารเคมีในการทำความเย็นภายในอาคารทั้งหมดการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ รวมเกือบ 17,000 แผงเต็มพื้นที่ 60,000 ตารางเมตรบนหลังคาที่สามารถผลิตไฟฟ้าได้ 13 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงต่อปี และการสร้างโรงบำบัดน้ำเสียมาตรฐานระดับสากล

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาสวนสาธารณะเมกา พาร์ค บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน เป็นสวนสาธารณะแห่งใหม่ของชาวบางนาที่มีทั้งสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็กที่ได้มาตรฐานด้านความปลอดภัยและยังเปิดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงให้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งเป็นการตอกย้ำแนวความคิดการเป็น “YOUR EVERYDAY MEETINGPLACE” ที่ทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษอย่างแท้จริง