In News

'สท.ณรงค์'กล่าวอำลาสท.เมืองบางคล้า



 ฉะเชิงเทรา - สท.ณรงค์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางคล้า 3 สมัย 5ปี ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบางคล้าปฎิบัติหน้าที่สร้างความเจริญจนวันสุดท้าย 

วันนี้ 1 กุมภาพันธ์ 2564   นาย ณรงค์ วรรณศิริ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวและกล่าว ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบางคล้าที่ไว้วางใจเลือกให้ตนเข้ามาทำหน้าที่ทำงานรับใช้พี่น้องจนวินาทีสุดท้ายก่อนจะยุติการทำงาน ตั้งวันที่1 กุมภาพันธ์ 64 ตั้งแต่ผมใด้รับเลือกตั้งเข้ามาทุกสมัยใด้เสนอของบประ มาณผ่านสภามากมายหลายโครงการในการพัฒนาพื้นที่บ้านเกิดพร้อมลงมือทำดัวยตัวเองในหลายๆโครงการโดยการให้ความร่วมมือของผู้นำชุมชนและชาวบ้านในพื้นที่อย่างเต็มที่เต็มกำลังความสามราถทั้งในสภาและนอกสภาตลอด 24 ชั่วโมงกว่า (3สมัย5ปี)ใด้แก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องชาวบางคล้าให้การรับใช้อย่างใกล้ชิดเป็นกันเองเป็นเสมือนคนในครอบครัวไม่เคยเหนื่อยและท้อ

สิ่งใดที่กระทบกระทั่งไม่เข้าใจไปบ้างก็กราบขอโทษขออภัย  สิ่งใดที่พี่น้องประชาชนแนะนำผมพร้อมแก้ไขในทุกเรื่องเพื่อนำไปสู่การพัฒนาให้พื้นที่เทศบาลบางคล้ามีความเจริญผมก็ดำเนินการจนแล้วเสร็จทุกโครงการผมเองไม่เคยบ่นเพราะผมอาสาตั้งใจเข้ามาพัฒนาท้องถึ่นรับใช้พี่น้องประชาชนพัฒนาบ้านเกิดให้มีความเจริญบางครั้งต้องยอมเสียกำลังทรัพย์ส่วนตัวและกำลังแรงกายในการลงพื้นที่มีส่วนร่วมผู้นำชุม ชนและชาวบ้านโดยเฉพาะตลาดน้ำบางคล้าที่สร้างรายใด้ให้กับพี่น้องพ่อค้าและแม่ค้า นอกจากนี้ยังผลักดันงบประมาณในการพัฒนาสิ่งสาธารณูปโภคมากมายในการพัฒนาพื้นที่เทศบาลบางคล้าให้มีความเจริญประ ชาชนมีความสุขขอบคุณชาวบางคล้าที่ให้ความร่วมมือ ผมตระหนักอยู่ตลอดเวลาในการเข้ามาทำงาน การเมืองซึ้งต้องรับใช้พี่น้องที่เป็นที่รักและเคารพผมคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่พี่น้องประชาชนจะใด้รับ

สุดท้ายผมขอกราบขอบ พระคุณพี่น้องชาวอำเภอบางคล้าที่เลือกผมเข้ามารับใช้จนวินาทีสุดท้าย ไม่ว่า ผมจะอยู่ในฐานะใดก็ตามพี่น้องประชาชนเสมือนคนในครอบครัวยังสามราถเรียกใช้และปรึกษาได้ตลอดเวลา ส่วนจะลงอีกสมัยหรือไม่นั้นอยู่ที่ครอบครัวและพี่น้องประชาชนซึ่งต้องดูอีกที                      
 ในโอกาศนี้ผมขออำนวยอวยพรให้พี่น้องประชาชนชาวเทศบาล อ.บางคล้าจงประสบแต่ควมมสุขโชคดี ปราศจากโรคโควิค-19 ดูแลสุขภาพ ล้างมือบ่อยๆปฎิบัติตัวตามมาตราการป้องกันโรคติดต่อตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุขสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที้ออกจากบ้าน สุขภาพแข็งแรงทุกคน รวมทั้งสื่อมวล ชนด้วย 

ชวลิต ด้วงเงิน/ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา