In News

ส.ชาวมหาสารคามจัด'จิตอาสาสู้ด้วยใจ' ตั้งทีมออกฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิดทั่วจังหวัด



มหาสารคาม-“จิตอาสาสู้ด้วยใจ” จัดทีมเฉพาะกิจสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม ตระเวนฉีดพ่นฆ่าโควิด-19 ทั่วจังหวัด โดยไร้ค่าใช้จ่าย

จากสถานการณ์การมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในจังหวัดมหาสารคามและเกิดการแพร่ระบาดต่อบุคลใกล้ชิดอย่างรวดเร็ว ทีมเฉพาะกิจสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม จิตอาสาสู้ด้วยใจพร้อมทีมงาน กว่า 10 ชีวิต ของจังหวัดมหาสารคาม ที่มีความเสียสละทั้งทางกายและทางใจ เพื่ออุทิศให้แก่สังคม เป็นผู้ซึ่งยอมเสียสละเวลาส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือสังคมโดยที่ไม่หวังผลตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ได้ร่วมแรงร่วมใจอาสาลงมาช่วยกู้วิกฤตครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ และทำสิ่งดีๆ ร่วมกันเพื่อให้ทุกคนอยู่รอด และผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ 

นายสุพัฒน์ ราชวงศ์ หัวหน้าทีมเฉพาะกิจสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม  กล่าวว่าทีมงานฉีดพ่นฆ่าเชื้อเฉพาะกิจ ซึ่งจัดตั้งโดยสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคามร่วมกับทีมงานจิตอาสาในพื้นที่ ได้ออกบริการชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อยับยั้งและป้องกันการแพร่เชื้อ โควิท 19 เพื่อเร่งช่วยเหลือผู้เดือดร้อนเพื่อเป็นการป้องกันจากผลกระทบดังกล่าว ตามกำลังความสามารถ โดยดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ คุณภาพสูงโดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีของสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม  ทำการฉีดพ่น สถานที่ อาคาร ห้องประชุม รวมทั้งจุดที่ใช้เป็นที่รองรับ การตรวจคัดกรอง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ โดยได้ออกตระเวณบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้มีผู้ขอมารับบริการกว่า 90 แห่งแล้ว โดยเริ่มออกบริการทำการฉีดพ่นเชื้อในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.00 น.และช่วงบ่าย ตั้งแต่ เวลา 14.00น. จนเสร็จสิ้นภารกิจ ตามหน่วยงานราชการ ห้างร้านต่างๆ ด้วยขั้นตอนและกรรมวิธีรูปแบบการฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทาง ของ SCOT อย่างเข็มงวดพร้อมกันนี้ยังได้ทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิท 19 ให้กับ พี่ น้อง พ่อค้า แม่ค้า ที่ต้องการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 

สามารถโทรสอบถาม  นัดหมาย ทีมเฉพาะกิจฯเข้าให้บริการได้ ที่ สมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม โทร . 043 -721866  หรือ  โทร.084-2524625 เพื่อจองคิว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

พิเชษฐ ยากรี /มหาสารคาม