Biz news

ลูกค้าธกส.เฮ!จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค แจกยิ่งใหญ่!รางวัลมูลค่ารวมกว่า14ล้าน



เพชรบูรณ์-ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดเพชรบูรณ์ จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคขอบคุณลูกค้า ทองคำหนัก 502 บาท มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ลานเอนกประสงค์เทศบาลวังชมภู ต.วังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นายเสรี หอมเกษร ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ประจำปีบัญชี 2563 ซึ่งจัดขึ้นโดยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานการออกรางวัลทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณ 1,012 รางวัล น้ำหนักทองคำรวม 502 บาท มูลค่าทั้งสิ้น 14.19 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ใช้บริการฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค รวมถึงผู้ที่สนับสนุนช่วยเหลือการดำเนินงานของ ธ.ก.ส. และเป็นนโยบายของธนาคาร ในการส่งเสริมการออมเงินของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป

นายอนุชา  ฉิมภารรส ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ธนาคาร ธ.ก.ส.กำหนดให้มีการฝากเงินในรูปแบบบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค สมุดเล่มสีแดง โดยเปิดบัญชีครั้งแรก 100 บาทขึ้นไป และฝากเงินได้โดยไม่จำกัดจำนวน พร้อมจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากและมีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคจับรางวัลต่างๆ หลักเกณฑ์ต้องมีเงินในบัญชีคงอยู่ 2,000 บาทขึ้นไป คงเงินบัญชีไว้อย่างน้อย 3 เดือนก่อนจับรางวัล โดยเงินฝากทุก 2,000 บาท จะได้รับบัตรชิงโชค 1 ใบ ในการจับรางวัล ธนาคารฯ จะกำหนดให้มีการจับรางวัลภายในจังหวัดฯ ปีละ 2 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้มียอดเงินฝากจำนวน 9,994,240,411 บาท

สำหรับในปีนี้มีผู้ที่โชคดีที่ได้รางวัลที่ 1 เป็นทองคำแท่ง หนัก 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1,800,000 บาท ได้แก่ นางสาวอำไพร บุตรดี ลูกค้า ธ.ก.ส. สาขาท่าพล ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

ศุภเดช  คำพุฒ /สมชาย  คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์