In News

ร้อง!!'สลากจับเบอร์'เกลื่อนกำแพงเพชร แจ้งตร.ก็เฉย-ช่วยที!หวั่นมอมเมาปชช.



กำแพงเพชร-ชาวบ้านสุดทน!มีนายทุนนำฉลากจับเบอร์ลงเกลื่อนพื้นที่จ.กำแพงเพชร ชักชวนหลอกล่อชาวบ้านให้ไปจับเบอร์

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ขณะนี้ได้มีแผงฉลากจับเบอร์ที่มอมเมาและมีลักษณ์อาจฉ้อโกงเยาวชนและชาวบ้านในจังหวัดกำแพงเพชรจำนวนมาก ในขณะที่ช่วงนี้ช่วงโควิดระบาด เงินทองก็หายาก เยาวชนและชาวบ้านโดนหลอกเพราะรางวัลที่มีติดไว้โชว์ก็มีไม่ครบกับฉลากที่ติดไว้ แต่ละวันลงประมาณ 20 แผงตามร้านขายของชำ ตามหมู่บ้าน ทั้งในเขตเมืองและนอกเมือง บางแผงมีเงินปลอมถ่ายเอกสาร เพื่อล่อตาล่อใจ ชาวบ้านและเยาวชน

และสุดท้ายก็มีถูกรางวัลไม่ครบ กับรางวัลที่ติดไว้ ร้องตำรวจก็แล้วเรื่องก็เงียบ ร้องจังหวัด ก็ส่งเจ้าหน้าที่ออกไปดูไม่นานก็กลับมาวางแผงกันใหม่ ตอนนี้เริ่มลามมาที่ จ.นครสวรรค์และจังหวัดตากแล้ว และล่าสุดที่บ้านบ่อเจริญ จ.กำแพงเพชรและแถววังตะเคียนมีแผงฉลากจับเบอร์กันจำนวนมากและที่รอบนอกอีกหลายจุด และที่ชัดเจน นำเงินปลอมถ่ายเอกสารมาติดเพื่อหลอกคนให้ไปจับฉลากเบอร์ มันก็ผิดอยู่แล้ว แต่ทำไมตำรวจถึงไม่จับ

จึงอยากให้ผู้ที่มีอำนาจช่วยจัดการกลุ่มนายทุนกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาด เพราะแจ้งตำรวจไปเรื่องก็ถึงร้านค้าที่วางแผงจับฉลากเบอร์ จะไปจับทางร้านก็เก็บแผงไปหมดแล้ว ชาวบ้านที่ไปจับเบอร์ก็เกิดการมั่วสุม เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิดที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้อีกด้วย