In Global

'ฉงชิ่ง มาส'ของจีนได้ร่วมมือกับบ.ซีเมนส์ พัฒนาธุรกิจบำรุงรักษาอุปกรณ์



ปักกิ่ง, 13 ม.ค. (ซินหัว) -- บริษัท วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ฉงชิ่ง มาส จำกัด (Chongqing Mas Sci) ได้เซ็นข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซีเมนส์ (ประเทศจีน) เพื่อร่วมพัฒนาแนวทางบำรุงรักษาเชิงพยากรณ์สำหรับอุปกรณ์ในเหมืองถ่านหินและอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่ถ่านหิน

ความร่วมมือนี้จะประสานจุดเด่นของทั้งสองฝ่ายในการดำเนินงานบำรุงรักษาเชิงพยากรณ์และการทำงานของอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมการทำเหมืองถ่านหินและอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่ถ่านหิน รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาว

นอกจากนั้นความร่วมมือนี้ยังพัฒนาศักยภาพการบริการในตลาดของอุปกรณ์สำหรับเหมืองถ่านหินและอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่ถ่านหินของทั้งสองฝ่าย และวางรากฐานความร่วมมือเชิงลึกระหว่างสองฝ่ายในด้านระบบอัตโนมัติพลังงานไฟฟ้า การสื่อสารทางอุตสาหกรรม และธุรกิจเกิดใหม่อื่นๆ

อนึ่ง ฉงชิ่ง มาส ก่อตั้งปี 2003 จัดเป็นผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง (IoT) ที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา ออกแบบ ผลิต ทำการตลาดและดำเนินงาน และบำรุงรักษาชุดเทคโนโลยีและอุปกรณ์เฝ้าติดตามและเตือนภัยล่วงหน้าในธุรกิจรักษาความปลอดภัย

ปัจจุบันฉงชิ่ง มาส กลายเป็นผู้ให้บริการแนวทางแก้ไขปัญหาและการดำเนินงานบำรุงรักษาระบบอินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่งควบคู่การรักษาความปลอดภัยและเหตุฉุกเฉิน การทำเหมือง การจัดการพื้นที่เมือง และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม
---------------------------
(เรียบเรียงโดย Bao Nuomin -- Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/332193_20230113  , https://en.imsilkroad.com/p/332203.html , https://eng.yidaiyilu.gov.cn/qwyw/rdxw/301619.htm)
---------------------------
ภาพประกอบข่าว
(แฟ้มภาพซินหัว : รถไฟที่สถานีขนถ่ายถ่านหินในเมืองเอ้อเอ่อร์ตัวซือ เขตปกครองตนเองมองโกเลียในทางจีนตอนเหนือ วันที่ 23 พ.ย. 2021)