In Thailand

'เอไอไฟว์'จัดใหญ่ประกวดสาวหล่อเกิร์ล แคสต์ซีซั่น3



ศรีสะเกษ-ประธานบริษัทเอไอไฟว์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันนำคณะจัดงานเกิร์ลแคสต์ ทำพิธีไหว้บวงสรวงศาลหลักเมือง จ.ศรีสะเกษ เนื่องในโอกาสจัดงานประกวดสาวหล่อ เกิร์ลแคสต์ ซีซั่น 3 

เมื่อเวลา 9.09 น. วันที่ 19 ม.ค. นายอัครวัฒน์ ธนันฐ์กิตติกุล ประธานบริษัทเอไอไฟว์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย น.ส.อุฬารินทร์ ธนันฐ์กิตติกุล ผู้อำนวยการสำนักงานใหญ่ และ น.ส.สุดธิดา นาคะผิว ผู้จัดการแผนกอีเว้นท์ ร่วมกันนำคณะจัดงานเกิร์ลแคสต์ ทำพิธีไหว้บวงสรวงศาลหลักเมือง จ.ศรีสะเกษ เนื่องในโอกาสจัดงานประกวดสาวหล่อ เกิร์ลแคสต์ ซีซั่น 3 

น.ส.สุดธิดา กล่าวว่า ปัญหาที่กลุ่มทางเลือกต้องเผชิญ ไม่ได้มีแค่เพียงบรรทัดฐานทางสังคม แต่ยังมีปัญหาในเรื่องการยอมรับ จากคนในครอบครัว เพราะอาจต้องทำตามความหวังของพ่อแม่ หรือรักษาชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใด การยอมรับตัวตนของกลุ่มคนเพศทางเลือก ไม่ได้มาจากสังคม แต่เป็นตัวของบุคคลเอง และครอบครัว ที่ต้องทำความเข้าใจคนกลุ่มนี้ให้ลึกซึ้ง ไม่ใช่การหาสาเหตุ และพยายามแก้ปมปัญหา 

เอไอไฟว์จึงดำเนินการ จัดงานประกวดสาวหล่อ เวทีที่ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน เกิร์ลแคสต์ ซีซั่น 3 ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้ ที่ลานตลาดทองมาก เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ

โดยมีสาวหล่อเข้าร่วมประกวดกว่า 20 คน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท ภายในงานมีคอนเสิร์ต ดนตรีอีดีเอ็ม และคาบาเร่โชว์ โดยเป็นงานการกุศล รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบสนับสนุน ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.ศรีสะเกษ เพื่อให้กลุ่มเพศทางเลือก ได้แสดงออกตัวตนออกมาได้อย่างอิสระ และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข.

บัญทัน ปฐมพงษ์   ธุศรีวรรณ  / ศรีสะเกษ