In News

บรรยากาศรับสมัครนายก-สท.3เทศบาล 'พระสมุทรเจดีย์-แหลมฟ้าผ่า-ลัดหลวง'



สมุทรปราการ-บรรยากาศเปิดรับสมัคร นายกและสมาชิก ทต.พระสมุทรเจดีย์ ทต.แหลมฟ้าผ่าและทม.ลัดหลวง

ที่สำนักงานเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ห่งใหม่ ว่าที่ร้อยตรี ประสานต์ ถัดทะพงษ์ รองปลัดเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ทำหน้าที่ประธาน กกต.ตำบลปากคลองบางปลากด ได้เปิดรับสมัครนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดรับสมัครได้มีผู้สมัครทยอยเดินทางเข้ามาสมัครกันอย่างมากหน้าหลายตา ทั้งนายกและสมาชิก และยังได้มีการจับสลากรับเบอร์ประจำตัวผู้สมัครและสมาชิก

สำหรับผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ในวันแรกได้มีผู้ยื่นความจำนงจำนวน 2 คนและเป็นที่น่าจับตาอย่างยิ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้คือ หมายเลขที่ 1 นาง สุภาภรณ์ พร้อมสิ้น อดีตปรปะธานสภาเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ ในนามรวมพลังพระสมุทรเจดีย์ และ หมายเลขที่ 2 นาย ยงยุทธ พึ่งชื่น อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ ในนามสมุทรปราการก้าวหน้า โดยทั้ง 2 คนมีดีกรีในการบริหารตำบลด้วยกันทั้งหมดและสมาชิกที่เดินทางมาสมัครเขตละ 6 คนจำนวน 2 เขต ก่อนแยกย้ายออกหาเสียง

ในส่วนทางด้านเทศบาลบตำบลแหแลมฟ้าผ่าบรรยากาศในวันแรกนั้นได้มีผู้สมัครนายกและสมาชิกจำนวน 2 คนเช่นกันคือหมายเลข 1 พ.จ.อ.ปรีชา โพธิ์ทอง ในนามสมุทรปราการก้าวหน้าและหมายเลข 2 นาย เฉลิมพล สิทธิพันธุ์ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ในนามรวมพลังพระสมุทรเจดีย์เจดีย์ และยังมีสมาชิกที่มาสมัครโดยไม่เข้าร่วมกับสังกัดใดคือ นาย เสรี มะลิแย้ม อดีตผู้สมัคร ส.อบจ.สมุทรปราการ ที่ฉายเดียวลงสมัครเป็นสมาชิกเทศบาลแหลมฟ้าผ่า 

ทางด้านเทศบาลเมืองลัดหลวงเช่นกัน ในวันนี้เป็นวันแรกได้มีผู้สมัครลงชิงชัยเก้าอี้นายกเทศบาลจำนวน 4 คนคือ หมายเลข 1.นางโสภา มีสัมฤทธิ์ อดีตรองนายก ในนามกลุ่มรวมพลังจิตอาสาพัฒนาลัดหลวง หมายเลข 2.นายบารมี ฟักสวัสดิ์ ในนามกลุ่มสมุทรปราการ ก้าวหน้า  หมายเลข 3.นายอานนท์ เหมือนทัพ อดีตผู้สมัคร ส.อบจ.สมุทรปราการ ในนามกลุ่มก้าวหน้า และหมายเลข 4.นายอรุณกาญจน์ ไม้เกตุ อดีตนายกเทศบาลเมืองลัดหลวงลงในนามกลุ่มพัฒนาลัดหลวง

กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล  สมุทรปราการ