Biz news

'ทีทีบี'มอบสิ่งดีๆ...ให้กับลูกค้าบัญชีทีทีบี กับคอนเสิร์ตศิลปินดัง'อะตอม-โอ๊ต-ป๊อบ'



กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2566 – ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิ่งดี ๆ ให้แก่ลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี ตั้งแต่ต้นปี ด้วยแคมเปญ “ทีทีบี มอบสิ่งดี ๆ ให้กับคุณ” กับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต ttb all free presents “SMILEY CONCERT by Atom & Friends” ชวนลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี 2,500 คน มาร่วมสนุกสนาน และยิ้มกว้างไปด้วยกันกับบทเพลงเพราะๆ จากศิลปินดัง “อะตอม-โอ๊ต-ป๊อบ” และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย ณ ห้อง บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นกิจกรรมนำร่องที่ ทีทีบี จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่ใช้บริการและอยู่กับทีทีบี มาโดยตลอด เห็นได้จากการเติบโตของบัญชี ออลล์ฟรี และยังเป็นบัญชีฟรีค่าธรรมเนียมอันดับหนึ่งในตลาดที่เป็นขวัญใจของลูกค้า และเพื่อตอกย้ำแนวคิดที่เหนือกว่าบัญชีเพื่อใช้ (หรือบัญชีทำธุรกรรม) อื่น ๆ นอกจากจะให้ลูกค้าฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ฟรีความคุ้มครองชีวิต และอุบัติเหตุ ฟรีค่าธรรมเนียม FX Rate เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศแล้ว ครั้งนี้ทีทีบี ออลล์ฟรี ตั้งใจมาแจกความสุข และมั่นใจว่า เสียงเพลงเพราะๆ จากศิลปิน อะตอม-ชนกันต์ โอ๊ต-ปราโมทย์ และ ป๊อบ-ปองกูล จะทำให้ลูกค้าของเราได้ยิ้มกว้างอย่างมีความสุขไปพร้อม ๆ กัน

โดยกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่นอกจากให้รางวัลเป็น WOW และได้ต่อยอดมาเป็นบัตรคอนเสิร์ตแล้ว ทีทีบี ยังมีแผนอีกมากมายที่ต้องการ Reward ให้ลูกค้าออลล์ฟรี เป็นพิเศษ จึงอยากชวนให้ลูกค้าแนะนำให้คนรู้จักมาเปิดบัญชีที่ให้ความคุ้มค่านี้ด้วยกัน นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี กล่าว

ทีทีบี มุ่งมั่นในการสร้างชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น ด้วยการพัฒนาสิทธิประโยชน์ของบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ให้มีความคุ้มค่า และเหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ปัจจุบันมีลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี  กว่า 4.3 ล้านบัญชี ที่รับฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อทำธุรกรรมใด ๆ ในประเทศ และฟรีค่าธรรมเนียม FX Rate 2.5% เมื่อใช้ในต่างประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ รวมถึงการรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 3,000 บาท/อุบัติเหตุ และคุ้มครองชีวิตกรณีเสียชีวิต รับเงินชดเชย 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจเปิดบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ได้ผ่านแอป ทีทีบี ทัช หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428