In News

'เดชนะ'ยื่นสมัครนายกฯทต.หนองไผ่ล้อม



นครราชสีมา- 'เดชนะ'ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อมอาสารับใช้พี่น้องประชาชน หวังเข้ามาแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นายเดชนะ ประเสริฐสังข์ ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อม ได้หอบเอกสารมาสมัครเป็นนายกเทศมนตรี ในนามผู้สมัครอิสระ โดยสามารถได้เบอร์ 7 ในการลงสมัครครั้งนี้ ซึ่งมีสิ่งนั้นจงเป็นสักขีพยาน


นายเดชนะ ประเสริฐสังข์ ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อม เปิดเผยว่า ผมเป็นประชาชนชาวหนองไผ่ล้อมโดยกำเนิน เกิดและเติบโตที่นี้ ขออาสาลงสมัครรับเลือกตั้ง ในตำแหน่งนายกเทศมนตรี เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน และตั้งใจจะเข้ามาพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นถนน ไฟฟ้า น้ำประปา คุณภาพชีวิต การทำมาค้าขาย ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ได้รับวางใจจากประชาชน ในการดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาลที่ผ่านมา ตนรับทราบปัญหามาเป็นอย่างดี รวมไปถึงความเป็นอยู่ของประชาชน

ซึ่งที่ผ่านมายังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะด้วยอำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภาเทศบาล มีหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที  จึงตัดสินใจลงสมัครนายกเทศมนตรี เพื่อเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในฝ่ายบริหาร เพื่อแก้ไขปัญหา ร่วมมือ ร่วมใจ พัฒนาบ้านเรา ให้มีความสุข อย่างยั่งยืน ถึงแม้ว่าตนจะเป็นผู้สมัครอิสระ ไม่ได้หมายความว่า ตนไม่มีความพร้อมที่จะทำงาน ซึ่งตนสามารถร่วมงานกับว่าที่สมาชิกสภาเทศบาลที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันได้ ตามสโลแกน ก้าวข้ามความขัดแย้ง ร่วมเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา