In Thailand

ส.มสส-คณะลงพื้นที่ติดตามการทำงาน การพัฒนาศูนย์เด็กเล็กและผู้สูงอายุ



กาญจนบุรี-ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ ส.มสส และคณะ ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานเยี่ยมเสริมพลังการดำเนินงานการพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก และผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตท่ามะกากาญจนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 30 ม.ค.66  ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี อ.ดร.บรรณฑวรรณ หิรัญเคราะห์ ประธานแม่บ้านสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี คณะทำงาน และสมาชิกแม่บ้านสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่อำเภอท่ามะกา ประสานรายงานผลการดำเนินงานเยี่ยมเสริมพลังการดำเนินงานการพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก และผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตพื้นที่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และแผนงานโครงการพัฒนาดำเนินงานพัฒนาศูนย์เด็กเล็กและผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง

    

โอกาสนี้ อ.ดร.บรรณฑวรรณ หิรัญเคราะห์ ประธานแม่บ้านสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายแพทย์นิสิต ศรีสมบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะการักษ์ และคณะ ได้ไปเยี่ยมผู้สูงอายุติดเตียงที่มีภาวะพึ่งพิงที่โรงพยาบาลมะการักษ์ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

พร้อมทั้งมอบสิ่งของเยี่ยมบ้าน ถุงยังชีพของ มสส. และเงินช่วยเหลือ รวมทั้งให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพ ป้องกันภาวะแทรกซ้อนต่างๆ  เป็นการเสริมพลัง สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงอีกด้วย

สนั่น / กาญจนบุรี