Authority & Harm

ไฟไหม้ชุมชนบ้านแดง-นาดีเซ่นตรุษจีน



ปราจีนบุรี-ไฟไหม้บ้านกลางดึกรับตรุษจีน  ในพื้นที่ชุมชนบ้านแดง ม.3 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรีรับแจ้งว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

เมื่อเวลา 00.40 น.วันนี้ 12 ก.พ.64 ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.นาดี   จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน   ในพื้นที่ชุมชนบ้านแดง ม.3 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี   เบื้องต้นรับแจ้งว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังจากรับแจ้งจึงรายงานตามลำดับชั้น  พร้อมนำกำลังเร่งตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลนาดีจำนวน2คัน   และอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี)  เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถดับเพลิงมาถึงจุดเกิด   และชาวบ้านได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้   ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่174 ม.3 ต.นาดี ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบผู้บาดเจ็บ  

เบื้องต้นจากการสอบถามนางบัวศรี  พรมสุวรรณอายุ68ปีทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านญาติ     ได้ถูกธนาคารยึดหลังจากนั้นก็ได้มีคนมาชื้อและได้นำช่างมาต่อเติมบ้าน   สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อเจ้าของบ้านมาสอบถามลายละเอียดอย่างละเอียดอีกครั้ง...

มานิตย์  สนับบุญ/ปราจีนบุรี