In Thailand

'ดร.นาที'ลงเปิดเองงานคอนเสิร์ตการกุศล วันเกิดบ่าววีช่วยรร.บ้านช่องหลาด



พังงา-ณ. สนามโรงเรียนบ้านช่องหลาด ดร.นาที รัชกิจประการ เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศลวันคล้ายวันเกิดบ่าววี  มอบรายได้ให้ รร.บ้านช่องหลาด ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า สัญญาว่ารักน้องครั้งที่ 12

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 66 ที่ผ่านมา ณ. สนามโรงเรียนบ้านช่องหลาด อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา  ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ( นายอนุทิน  ชาญวีรกูล )  เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศลวันคล้ายวันเกิดบ่าววี  มอบรายได้ให้ รร.บ้านช่องหลาด ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า สัญญาว่ารักน้องครั้งที่ 12 ซึ่งมีแฟนคลับเหล่าศิลปินไปร่วมงานกันมากมาย โดยบ่าววีได้โพต์ในเฟสบุ๊กตัวเองว่าขอบคุณวันคล้ายวันเกิด คอนเสิร์ตการกุศล เกาะยาว รายได้ มอบให้ รร.บ้านช่องหลาด .. #ขอบคุณทุกคนที่ร่วมทุนมา #ขอบคุณตัวเองที่ได้ทำให้สังคม ขอบคุณพี่น้องเกาะยาว เพื่อนๆศิลปิน ผู้หลักผู้ใหญ่ ที่นับถือ ที่ร่วมกิจกรรม โครงการสัญาว่ารักน้อง ครั้งที่12...  #ท่าน ดร.นาที รัชกิจประการ มาเป็นเกียรติ ให้น้องบ่าว  #นายก ธราธิป ทองเจิมอบจ.พังงา  #คุณพ่อ สมพล นานช้า #พล.ต.ต.ภูวดิษ ชนะคชภัทร  #ศิลปิน หลวงไก่ เจี๊ยบ อ๊อฟ เดช เตย เบนซ์ ไอซ์ รูซี่ วงแทมมาริน วงสำราญ น้องคิว น้องพญาณัฐ น้องทัชเสียเหลี่ยม แม้กนักข่าว ทุกคนไม่มีค่าตัว ขอบคุณหัวใจ#นายก ยงยุทธ เอ็มยุเด็น #ผอ.รร.บ้านช่องหลาด และ พี่น้องเกาะยาวทั้งหมด ที่ดูแลพวกเรา... #กิจกรรมดีๆที่ผมและเพื่อนๆ ได้ไปมอบให้ ขอให้เกิดประโยชน์ของชุมชนที่นั่น มีโอกาส ผมจะไปอีกครับ รัก เกาะยาว บ้านอีกหลัง

หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น ดร.นาที และทีมงานได้เดินทางไปยัง เกาะยาวใหญ่  เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงา ตามนโยบายของนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยได้โพต์เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวในเฟสบุ๊ก “นาทีหนีเที่ยว”ว่า เกาะสวาท หาดสวรรค์ ณ เกาะยาวใหญ่ พังงา!Amazing Unseen Island อีกหนึ่งที่ บรรยากาศสงบ สบาย ธรรมชาติยังสวยงามและบริสุทธิ์มาก เมื่อคืนแวะเปิดงานมอบทุนประจำปีของศิลปินชาวใต้ เพื่อให้ รร บ้านช่องหลาด เสร็จ…เช้าวันนี้เลยขออนุญาตมารับลม ชมธรรมชาติที่สวยงามของเกาะยาวใหญ่ ก่อนกลับไปภารกิจบ้านเกิดจ้าาา ใครผ่านไป ผ่านมา แถบอันดามัน ระหว่าง กระบี่ พังงา ภูเก็ต นั่งเรือมาเที่ยวกันนะคะ สวยงาม ชวนมาชมจริงๆจ้า